au: SenY (aob)
Chap 1
Gojo Satoru quyết định đem Itadori Yuuji giấu đi.
Nộp lên báo cáo đã nhờ cậy gia vào tiêu tử bảo trì nguyên dạng không làm sửa chữa, làm cho mặt trên đám người kia cho rằng Itadori Yuuji đã chết, mà hắn cần phải làm là hảo hảo tài bồi cái này nghìn năm không gặp kỳ tài.
Nếu nghĩ xong muốn đem người giấu đi, như vậy thì muốn chọn một cái không có chút nào làm người khác chú ý địa phương, vắng vẻ tầng hầm ngầm chính là một cái rất tốt nơi đi, trừ hắn ra, không có người biết, mà trên thế giới này, Gojo Satoru duy nhất có thể yên tâm người cũng chỉ có hắn bản thân.
Đương nhiên, lúc mới bắt đầu Gojo Satoru cũng không có suy nghĩ nhiều như vậy, dù sao hắn cùng Itadori Yuuji biết thời gian cũng bất quá ngắn ngủi trong nháy mắt, cũng không cùng hắn thả ra lĩnh vực lúc trong một giây gây cho người khác tình báo số lượng nhiều. Hắn trực giác Itadori Yuuji là một người có ý tứ, nhưng cụ thể ở địa phương nào có ý tứ, ngoại trừ thân thể kia có thể cùng hai mặt Sukuna dung hợp bên ngoài, còn phải chậm rãi đào móc. Hắn tin tưởng Itadori Yuuji có thể mang đến cho hắn kinh hỉ.
Hơn nữa có thể ở trong thời gian ngắn như vậy liền lĩnh hội tới bảo trì nguyền rủa lực thẩm thấu cường độ trụ cột chưởng khống phương thức cũng đã rất khiến người ta vui mừng.
Gojo Satoru đều coi là tốt, hắn muốn tại kinh đô giáo giao lưu hội bắt đầu trước một tháng giáo hội Itadori Yuuji làm chú thuật sư cơ bản sinh tồn phương thức. Itadori Yuuji làm một nửa đường tuôn ra tới, khó khăn lắm nhảy vào lãnh vực này nửa đoạn thường dân, cùng cái khác sanh ra ở chú thuật sư thế gia, hoặc là từ nhỏ đã có thể thấy không phải của mình vật đặc thù hài tử không giống với, mặc dù Itadori Yuuji sở hữu vô cùng thân thể cường hãn thực lực, nhưng là nhất cử nhất động của hắn vẫn tuần hoàn theo một người bình thường tư duy hình thức.
Hắn phải giúp Itadori Yuuji cải biến đối phương từ sinh ra bắt đầu cứ dựa theo người bình thường tiêu chuẩn xây dựng thế giới quan.
\ "Yuuji tiếp theo bộ phận dự định nhìn cái gì? \ "
\ "Ngô ân... \" Itadori Yuuji tại một đống đĩa CD trung lăn qua lộn lại tìm, tuyển trạch nhiều lắm hắn trong chốc lát cũng khó mà quyết định, cuối cùng lại thuận tay cầm một tấm, \ "Nếu không liền cái này? \ "
\ "Ah -- cái này ta siêu đề cử, trước đây ta đều xem khóc... Nhân vật nam chính cùng nữ chủ bọn họ cuối cùng... \ "
Ngay sau đó Itadori Yuuji dùng một hồi thét chói tai nhanh chóng cắt đứt Gojo Satoru muốn muốn nói: \ "Cấm kịch xuyên thấu qua! \ "
Gojo Satoru giơ hai tay lên làm ra đầu hàng tư thế: \ "Được rồi được rồi, ta đây không phải kịch thấu. \ "
Itadori Yuuji thở ra một hơi.
Sau đó Gojo Satoru bất thình lình nói: \ "Kết cục nam nữ chủBE rồi. \ "