Thời gian hồi tưởng

151 11 0
                                    

yinhezhanduiduizhang.lofter

Tinh khiết 5u

Thời gian người đi ngược chiều paro

Yuuji bị xử hình bối cảnh

Thời gian tuyến Shibuya trước trận chiến, 5u hai người quan hệ mập mờ giai đoạn

Phạt đao 🔪 ăn nhiều lắm, đổi thành HE kết cục

Ăn khớp thoáng có điểm hỗn loạn, OOC thuộc về ta, mỹ hảo thuộc về 5u

--------------------------------------------------------------------

Itadori Yuuji bị xử hình .

Đang hấp thu hai mặt Sukuna toàn bộ 20 ngón tay sau, Itadori sinh mệnh cũng tiến nhập đếm ngược thời gian, mọi chuyện đều thuận lý thành chương tiến hành: Từng bước củng cố phong ấn, càng ngày càng nghiêm khắc ra ngoài hạn chế, chú thuật giới thượng tầng thường xuyên xuất nhập, đều ở đây tiềm di mặc hóa (thay đổi một cách vô tri vô giác hiệu quả) trung chậm rãi đem thiếu niên từ nơi này trên thế giới tróc đi ra ngoài, phảng phất là muốn đem Itadori Yuuji cái này tồn tại lau tiêu tan thông thường, tử hình địa điểm bị bí mật an bài ở một cái u ám trong tầng hầm ngầm, cũng từ Gojo Satoru tự mình thi hành tử hình.

Yuuji thi thể bị cất vào trắng tinh bọc đựng xác trung, từ thượng tầng tiến hành bảo quản, may mà Gojo Satoru cường đại có thể dùng phá hư tim thuật thức một kích bị mất mạng, thiếu niên bộ mặt biểu tình tĩnh mịch an tường, cũng không có cảm thụ được quá nhiều thống khổ, khóe miệng của hắn còn kề cận chưa chà lau sạch sẻ vết máu, khóe mắt xuống vết sẹo có vẻ có điểm dữ tợn. Phụ trách xử lý thi thể nhân viên công tác làm theo phép mà kiểm tra một chút Itadori di thể, xác nhận hắn là hay không đã tử vong. Cùng cao tầng so sánh với, bọn họ làm nhân viên hậu cần cơ hồ không có cơ hội tận mắt thấy vị này trong truyền thuyết có thể trấn áp hai mặt Sukuna vật chứa, bởi vì hắn bị Gojo Satoru bảo vệ tốt. Lòng hiếu kỳ khu sử, làm cho hắn không khỏi nhìn nhiều thiếu niên vài lần, chợt lại nơm nớp lo sợ thu hồi ánh mắt --- cho dù mang theo cái chụp mắt, hắn cũng có thể cảm thụ được từ Gojo Satoru nơi đó tản ra thấu triệt nội tâm lãnh ý, hãy nói một chút đến cùng ngược lại vị này thiếu niên cũng cùng bọn họ không có quan hệ gì. Bọn họ chỉ là được cho biết, hai mặt Sukuna vật chứa bị thi hành tử hình, không hơn.

Fushiguro Megumi cùng Nobara lúc chạy đến, Itadori thi thể sớm bị mang đi, hiện trường mọi thứ đều xử lý sạch sẽ, chỉ có Gojo Satoru một người vẫn còn ở phòng ngầm dưới đất cửa, thẳng tắp đứng đang nhìn bầu trời xuất thần. Bầu không khí ngột ngạt tràn ngập đang ba người trong lúc đó, Nobara cùng Fushiguro bắn về phía Gojo Satoru trong ánh mắt mãnh liệt truyền lại trách cứ cùng khó hiểu, Gojo Satoru chỉ là cúi thấp đầu, tùy ý trán toái phát che mắt, thấy không rõ thần tình, \ "Đây là Yuuji hy vọng. \ "

Chuyện hợp tình hợp lý, thân thể thiếu niên trung ký túc lấy vua lời nguyền hai mặt Sukuna, coi như tạm thời bị miễn trừ tử hình, quãng đời còn lại cũng bất quá là trở thành thượng tầng giám thị đối tượng, lưng đeo chẳng biết lúc nào hội thương tổn người bên người bất an cùng sợ hãi, đang mờ tối trong tầng hầm ngầm ngày qua ngày mà sống sót. Itadori quả thực không phải một cái hội tùy tiện hướng vận mệnh cúi đầu cùng khuất phục người, nhưng chỉ có 15 tuổi thiếu niên đang như vậy lựa chọn lưỡng nan trung cũng không khỏi rối loạn đầu trận tuyến, ý hắn biết đến hắn không còn cách nào thuyết phục bản thân \ "Chỉ cần sống sót mọi thứ đều sẽ thành tốt \" . Không hề nghi ngờ, sống hay chết giữa hai người Itadori Yuuji cuối cùng lựa chọn người sau, cùng bản thân tín nhiệm nhất Gojo lão sư đang trong tầng hầm ngầm an tĩnh vượt qua trong cuộc đời cuối cùng thời gian.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ