twochicken.lofter
■ vườn trẻ pa
■ nguyên sang nhân vật ngôi thứ nhất
■OOC có
⇊⇊⇊⇊⇊
01.
Ta là một giáo viên mầm non, làm việc tại chú thuật nhà trẻ.
02.
Những người nghe nói ta tại chú thuật vườn trẻ làm việc đều sẽ tỏ vẻ mặt đồng tình cùng khó hiểu nhìn ta hỏi, tại chỗ đó làm việc có vất vả không !?
Sao lại thế! ! ! Mỗi đứa bé đều rất khả ái a! ! !
Cũng không trách bọn họ cho là như vậy, dù sao chú thuật vườn trẻ tiểu hài tử cùng giáo viên đều nổi tiếng quái dị.
Thế nhưng! ! Tiểu hài tử chính là muốn năng động mới tốt a! !
A đúng vậy, ta mới không phải quái thai.
03.
Nếu muốn nói chuyện nào khó làm nhất, quả nhiên vẫn là cái kia a !, cái kia.
Mấy đứa trẻ lớp lá a!
Gojo Satoru cùng Geto Suguru, hai cái căn bản gây sự tinh chuyển thế!
Biểu hiện ra đều là Gojo bắt đầu gây sự Geto kết thúc, nhưng đừng tưởng rằng ta không biết Geto ngươi còn có vài lần chủ động nha! !
Ieiri Shoko thỉnh thoảng cũng sẽ tố nhập bọn! !
Thân làm giáo viên chủ nhiệm ta mỗi ngày thu được trách cứ, mệt chết đi a! !
Nhất là Gojo, bề ngoài xinh xắn nhìn cũng vui mắt, cũng rất thông minh, nhưng tính cách siêu ác liệt!
Bất quá xem ở ba người bọn hắn đều rất khả ái phân thượng liền tha thứ bọn họ.
04.
Đúng rồi, ta giống như con sen vậy
Tiện thể một cái, ba cái kia tiểu hỗn đản bị các sư phụ gọi đùa \ "Tổ hợp Sa Shi Su \" .
05.
\ "Lão sư! \" cửa phòng bị đẩy ra, là lớp chồi Kugisaki Nobara cùng Fushiguro Megumi.
Lại là bọn họ a, nói đi, tiểu hỗn đản lại gây ra chuyện gì nữa.
\ "Lão sư! Gojo Satoru đều ở Itadori trong ngăn kéo bỏ vào rác rưởi rồi! \ "
\ "Bỏ vào rất nhiều lần. \ "
Lại nữa rồi.
Không biết vì sao, Gojo tựa hồ rất thích tìm lớp chồi Itadori Yuuji gây phiền phức.
Mà Itadori đứa bé ngốc này! Cũng không biết phản kháng! Mỗi ngày cười mặc cho Gojo tiểu hỗn đản sai khiến!