yuyuyu1128
Đăng đường nhập thất: tiến hành tường bước
-----------------
Khi đó Itadori Yuuji mới vừa kết hôn không lâu sau, bầu bạn là thượng tầng phân phối cho hắnalpha đối tượng. Bọn họ trước không có cảm tình cơ sở, nhưng Itadori Yuuji rất dụng tâm mà nghĩ trải qua Thật tốt quan hệ bạn lữ. Tại nhiệm vụ hơn, hắn đem tất cả xử lý ngay ngắn rõ ràng, còn muốn đem bằng hữu của mình giới thiệu cho hắn một nửa kia.
Vì vậy Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara đã bị mời được Itadori gia, đồng hành, còn có bọn họ chung lão sư Gojo Satoru.
Gojo Satoru tại cửa phòng mở ra một khắc liền đoán được học sinh vị kia cái gọi là \ "Bầu bạn \", cũng không bình thường tại gia. Giá để giày bên cạnh trưng bày phần lớn là Yuuji giầy, chỉ có một đôi màu đen mềm cuối cùng dép số đo hơi lớn, là vẫn còn mới, có thể thấy được không có mang mấy lần. Trong phòng thành đôi vật phẩm rất ít, hoặc có lẽ là, cơ hồ không có, ngoại trừ người khác đưa tân hôn lễ vật -- một đôi có giá trị không nhỏ ly thủy tinh. Vậy đối với cái chén bị Itadori Yuuji đặt ở tủ chứa đồ chỗ cao nhất, xuyên thấu qua cửa kiếng có thể thấy, điều này nói rõ chúng nó cũng không bình thường bị lấy ra sử dụng.
Trừ cái đó ra còn có cái gì đâu? Còn có Gojo Satoru đưa vòng tay, đeo vào Itadori Yuuji cổ tay phải; Gojo Satoru đưa gối đầu, để ngang phòng ngủ trên giường lớn; Gojo Satoru đưa nước hoa, Itadori Yuuji mỗi ngày đều sẽ ở phun ở sau tai; Gojo Satoru đưa tơ tằm áo ngủ, mỗi đêm nương theo học sinh của hắn ngủ.
Cái này ác liệt nam nhân tiễn tân hôn lễ vật toàn bộ đều muốn đưa một người.
Gojo Satoru ngửi được toàn bộ không gian tràn đầy thuộc về Yuuji ấm áp, khô ráo, khí tức bình hòa.
Mở rộng cửa lúc Itadori Yuuji ăn mặc vàng bạc ô vuông tạp dề, một tay giơ cái thìa, nhiệt tình mời.
\ "A, các ngươi đều đến? Mau mời tiến đến. \ "
Kugisaki Nobara xông vào trước nhất, đối với nhàm chán bên trong phòng trang hoàng phê bình vài câu. Fushiguro Megumi trầm mặc đi ở chính giữa, cúi người đổi giày, giầy thật chỉnh tề song song đặt không có gì đáng ngại vị trí. Gojo Satoru đang cuối cùng, không nhanh không chậm, chờ Itadori Yuuji chủ động qua đây. Yuuji đi tới trước mặt lão sư, giúp hắn bỏ đi áo khoác treo xong, lại đem hắn tay trái nói lễ vật kế tiếp.
\ "Đây là lần trước đi công tác mang về đặc sản, ăn thật ngon ah, chờ chút Yuuji liền nếm thử a !. \ "
Gojo Satoru nói.
\ "Nhất định lại là đồ ngọt a !, \" Itadori Yuuji rất tự nhiên nói tiếp, \ "Lão sư liền thích ngọt ngào đồ đạc. \ "
\ "Yuuji cũng là ngọt ngào ah. \ "
\ "Gojo lão sư đừng để mở ta vui đùa rồi. \ "
Bọn họ không coi ai ra gì đối thoại, phảng phất thầy trò giữa trêu đùa, vừa giống như tình nhân giữa ve vãn. Fushiguro Megumi ở bên cạnh nghe xong chuyện toàn bộ hành trình, hắn nghĩ lão sư cùng học sinh, quan hệ như vậy thực sự là quá khéo léo. Bọn họ có thể sản sinh thân tình, có thể biến thành bằng hữu, thậm chí có thể yêu nhau.