hechaofusiji404.lofter
Sinh viên Yuuji, ông chủ go
Không hiểu thích vì cái gì Gojo Satoru, cùng chỉ thích Gojo Satoru Itadori Yuuji
Ngậm ném một cái ném, truy thê hỏa táng tràng
Trong quán rượu bài hát tiếng điếc tai nhức óc, khắp nơi đều là cuồng hoan nhân, những người này từ ban ngày áo mũ chỉnh tề, biến thành buổi tối yêu ma quỷ quái.
Itadori Yuuji ngồi ở quán bar trong bao sương trên ghế sa lon, miệng nhỏ đích uống rượu, hắn thực sự không có chút nào thói quen trường hợp này. Nhưng nhìn xem bên cạnh bạn học cùng Sukuna, vẫn là chấp nhận thở dài, không có liền đi thẳng một mạch như vậy.
Hôm nay là trường học của bọn họ theo thông lệ tiểu tổ tụ hội, lúc đầu chỉ là tới ăn một bữa cơm thì tốt rồi, thế nhưng xuất hiện ở cửa trường thời điểm gặp hắn song bào thai ca ca. Mặc dù là song bào thai, thế nhưng hai người bọn họ tính cách không hề giống, Sukuna vừa nghe thấy Itadori Yuuji bọn họ muốn đi liên hoan, lập tức sẽ không ngại chuyện lớn ồn ào nói ăn có ý gì, muốn đi uống rượu a.
Lúc đầu Itadori Yuuji muốn cự tuyệt, kết quả bọn họ tổ lý Kugisaki Nobara cho hai mặt Sukuna một câu \ "Các ngươi không sẽ là không dám uống quán bar? \" khiêu khích chuyện kích thích, một cái đáp ứng. Vì vậy không có cách nào, Itadori Yuuji cũng chỉ phải đi theo đám bọn hắn cùng đi quán bar.
Itadori Yuuji gặp mặt những người khác thực sự chơi được hài lòng, mà làm huynh trưởng hai mặt Sukuna cũng không có chút nào phải chiếu cố lần đầu tiên tới quầy rượu em trai thú vụ. Itadori Yuuji lại uống một hớp rượu, không biết là bởi vì không phải thường uống rượu nguyên do vẫn là cái này dương tửu thật sự là liệt, hắn đã bắt đầu cảm thấy có chút đầu óc quay cuồng . Đứng dậy thời điểm thân thể đều có viết lay động \ "Không có sao chứ? \" bên cạnh Fushiguro Megumi nhẹ nhàng giúp đỡ hắn một cái \ "Không có việc gì, bên trong có điểm buồn bực, ta muốn đi ra ngoài hít thở không khí \" \ " ta đưa ngươi đi \" nói Fushiguro Megumi sẽ đứng dậy, kết quả vẫn chưa có hoàn toàn đứng lên đã bị Kugisaki Nobara xé trở về \ "Đi nơi nào đi nơi nào, ai cũng không cho phép đi! \" Kugisaki Nobara hiển nhiên là say, Itadori Yuuji bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, sau đó đối với Fushiguro Megumi nói \ "Không có việc gì, ngươi nhìn một chút Kugisaki a !, ta rất nhanh thì trở về \" không có cách nào, Fushiguro Megumi gật đầu \ "Vậy được rồi \ "
\ "Hô \" Itadori Yuuji thở ra một hơi, phía ngoài không khí so với bên trong muốn thật tốt hơn nhiều, quán bar bên ngoài đều là hình hình sắc sắc người, lối đi bộ ngựa xe như nước, Itadori Yuuji giậm chân một cái \ "Lạnh quá \ "
\ "Ân ~ a, hướng tới nơi này điểm. . . \" Itadori Yuuji đột nhiên nghe thấy được thanh âm rất kỳ quái từ ngõ nhỏ trong truyền đến, còn không hiểu điều này Itadori Yuuji tưởng có ai uống nhiều rồi ngã xuống muốn qua xem thử xem, kết quả vừa đi vào, cảnh tượng bên trong làm cho Itadori Yuuji thất kinh.
Đen nhánh quán bar hẹp trong ngõ, hai nam nhân gắt gao ôm cùng nhau hôn, Itadori Yuuji thị lực cực kỳ tốt, hắn thậm chí đều có thể nhìn thấy kia chuyện hơi chút cao lớn một chút nam nhân đưa tay vào đối phương trong quần áo. Hắn nhanh lên lui về sau hai bước ly khai cái kia đầu hẻm.