5uszdhhhh.lofter
CP là Go Yuu. Hurt/Comfort
Bạn thân trốn tránh sau cao chuyên 5x Shibuya biến cố Yuuji. Giao phối kinh phí hoạt động .
--------------
2007 năm 9 tháng, nắng gắt cuối thu tiếp lấy mùa hè giảm cân, thời gian qua được càng ngày càng ... hơn khó qua. Geto Suguru trốn tránh, giết 112 danh phổ thông thôn dân, giết phía sau thôn còn thân hơn tay tống táng song thân, sau đó dấu đi, Gojo từ Yaga trong miệng đạt được sự thật này lúc \ "Hắc? \" một cái tiếng. Không phải là bởi vì không có nghe rõ. Chính là bởi vì nghe được thanh thanh sở sở, cho nên mới phải \ "Hắc? \" . Hy vọng Yaga có thể phủ nhận. Hy vọng đó là một hiểu lầm. Suguru làm sao có thể, cái kia từ đáy lòng cho rằng lạm sát kẻ vô tội không có chút ý nghĩa nào Suguru làm sao có thể sẽ làm ra chuyện như vậy. Nhờ ngươi phủ nhận. Nhưng mà, nam nhân nói, Satoru, ta cũng không biết chuyện gì xảy ra, bụm mặt, thấy không rõ là biểu tình gì. Gojo đã đã nhận ra nào đó không thể rung chuyển đồ đạc đang vắt ngang tại hắn trước mắt, dường như đánh nát cũng không thể nào phá hủy đá lăn, trên tảng đá tố ra người chết khuôn mặt.
Hắn có rất nhiều nghi vấn, còn tưởng rằng nhìn thấy bạn thân tất cả là có thể giải quyết dễ dàng. Nhưng là, bạn thân để lại một đống ý tứ hàm xúc không rõ lời, nảy sanh càng nhiều nấm mốc vậy khó hiểu. Gojo đã kết liễu ấn, tựu giống với bưng lên nòng thương, nhắm ngay hắn lý nên phạm nhân tử hình, tội phạm nói, muốn giết liền giết đi, quyết tuyệt còn lại một cái gầy gò bóng lưng, không nhanh không chậm biến mất ở sóng người trong. Gojo tay mất khí lực xuôi ở bên người, chậm rãi nắm chặt thành quyền, hắn có giết người năng lực, lại vào thời khắc ấy ngược lại bị đối phương bàn thạch vậy không thể dời tử ý lay động, tất cả khó hiểu. Ta không rõ a Suguru, trước đó lại vừa tất nhiên ngục, thây người nằm xuống trăm vạn, máu chảy ngàn dặm. Cái này chẳng lẽ chính là ngươi cái gọi là chỗ vui chơi sao. Ngay cả ta đều hiểu đạo lý, ngươi chẳng lẽ không hiểu không.
Thực sự là ngạo mạn a. Satoru, ngươi sẽ làm đạt được a !. Ngươi bản thân làm được sự tình, lại giáo huấn người khác không thể làm được sao. Ngươi bởi vì là Gojo Satoru cho nên tối cường, hay là bởi vì tối cường cho nên là Gojo Satoru? Bạn bè nói xong, quay người đi, phân nửa rơi đang phát tán ra nặng nề tử khí trong bóng tối, nói, nếu như ta là ngươi. Nếu như ta là ngươi...
Không thể nào hiểu được. Vốn là ôm muốn hiểu tâm tình mới tới, thế nhưng hoàn toàn không cách nào lý giải. Vì sao, Suguru sẽ ở. Hắn đang nói cái gì. Có ý tứ. Hắn đến cùng muốn biểu đạt cái gì. A, không được. Lại suy nghĩ xuống phía dưới đầu óc sẽ bạo. Hắn Tch một cái tiếng, xuyên thấu qua màu đen thấu kính đang mới ở lại đầu đường tìm kiếm. Ta cần số kẹo, ngọt đồ đạc. Tiếp tục như vậy nữa không được, lý tính không ngừng mà phát sinh chói tai xích sắc cảnh báo. Hắn vọt vào một nhà Donut tiệm, gọi một ly nhiệt cây ca-cao, thêm tiền bỏ thêm rất nhiều ngọt đồ đạc, sữa đặc, kẹo đường, sau đó mua đánh vung khắp sương trắng Donut, cắn một cái sau, phát hiện không đủ ngọt, trong lòng toát ra một ngọn lửa vô danh, thẳng thắn bắt một xấp dầy trên quầy ba cung ứng đường cát túi, xé mở đóng gói sau một tia ý thức mà ngã vào trên bàn ăn. Kẹo như cát trắng mỏ vậy lũy thành một tòa núi nhỏ, hắn cầm Donut thấm ăn, nhạt nhẽo mà nhai. Mọi người nhao nhao ghé mắt, ánh mắt bén nhọn được dường như mũi nhọn, có trong điếm, cũng có ngoài tiệm, nhưng bọn họ dòm ngó đối tượng là Gojo Satoru, Gojo Satoru là ai à, Phật vậy bình yên ngồi ở chỗ cũ, lối ăn khoa trương không thay đổi, đến khi trong khay Donut không còn một mống, liền thoải mái liếm sạch đầu ngón tay trên dính lớp đường áo, đứng dậy xuất môn rời đi. Hắn phất tới tầm mắt của mọi người, tựa như phủi rơi một lớp bụi.