Nguyên tác bối cảnh chính kịch ̣ hướng tương lai
Tư thiết bay đầy trời là he
ooc chú ý
... ... ... ... ... ...
『It 's a truth that in love and war,
Ở đây yêu cùng trong chiến tranh có một sự thực
World 's collide and hearts get broken,
Thế giới ở đây va chạm tất cả tâm đều vết thương chồng chất
I want to live like I know I 'm dying,
Ta muốn sống sót tựa như ta hiện tại thoi thóp
Take up my cross, not be afraid
Mang ta trải qua thập tự đường không cần phải sợ 』
1.
Itadori Yuuji mất tích.
Đây không phải là đơn thuần \ "Cao chuyên nhất niên cấp sinh mất tích \" thông thường án kiện, mà là \ "Hai mặt Sukuna vật chứa thoát ly giám thị \" nguy hiểm sự kiện, hầu như ở đây Itadori Yuuji mất tích trước tiên chú thuật giới cao tầng liền lập tức mở rồi hội nghị, hạ lệnh hết thảy chuẩn cấp một trở lên chú thuật sư toàn lực thăm dò mất tích Itadori Yuuji.
『 1. Nếu như ý thức vì Itadori Yuuji lại thần trí thanh tỉnh, lập tức bắt cũng mang về giam giữ. 』
『 2. Nếu như ý thức vì hai mặt Sukuna, lập tức lui lại cũng thông tri thượng tầng. 』
『 3. Nếu như ý thức vì Itadori Yuuji lại không ổn định, cho phép đánh chết tại chỗ. 』
Ba cái mệnh lệnh trong nháy mắt lưu truyền đến hết thảy chú thuật giới xã giao internet trung, kếch xù tiền thưởng điều động hết thảy chú thuật sư lực lượng động, mục tiêu mũi tên nhắm thẳng vào Itadori Yuuji, đến khi lúc đó vẫn còn ở trong nhiệm vụ Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara phát hiện cũng nỗ lực bác bỏ ý kiến lúc, đã tới không kịp. Đồng cấp nhóm lửa hỏa liệu mà chạy trở về học viện tìm bọn hắn đạo sư, từ trước đến nay kiểm thượng mang cười nói không được không đáng tin cậy lão sư cũng vừa chạy về học viện, toàn bộ phòng làm việc tràn ngập một áp suất thấp, đó là thiết thiết thực thực sát ý.
Gojo Satoru không có đeo cái chụp mắt, kính râm sau lưng con mắt hiện ra tia máu, nếu như Ieiri Shoko ở đây nhất định sẽ cảm thán lần trước ngộ ra hiện tại loại trạng thái này codn là Geto Suguru trốn tránh thời điểm, biểu tình dữ tợn đến quá phận. Phòng làm việc trong góc phòng Ijichi co ro trông coi trong phòng ba người, tiểu tâm dực dực cầm báo cáo, rất sợ câu nói kia không đúng đạp phải bom nguyên tử làm nổ điểm, sau đó toàn bộ giáo học lâu theo chân bọn họ đồng quy vu tận.
\ "... Đến cùng chuyện gì xảy ra? \ "
Nam nhân tóc bạch kim thanh âm kiềm nén đến rồi cực hạn, mang theo rất hiếm thấy tức giận, \ "Ta cần một cái nói rõ! \ "