yuemanyijiangshui962.lofter
Mèo nhỏ go cùng hồ ly ge.
^^
Người sống lâu là thật chuyện gì đều có thể tình cờ gặp.
Được rồi. Ở trong công ty vùi đầu khổ cực làm nhân viên xã hội Itadori Yuuji thừa nhận bản thân đam mê mềm hồ hồ tiểu động vật thuộc tính, nhưng cùng với thường ngày ở dưới lầu tiện tay nhưng một cái rác rưởi, trên người liền dài ra hai to lớn lông xù sự tình, cũng thực sự có chút hoang đường.
Tại gia rộn rịp tăng ca công tác cuối cùng cũng kết thúc, không có thời gian làm cơm mà càng chất chồng lên bán bên ngoài hộp hết thảy vào ở màu đen đặc túi rác, Itadori Yuuji còn có lòng thanh thản đi làm phân loại xử lý, lúc ra cửa ánh nắng chiều đều ở đây cười, trên cột giây điện trú đóng Ma Tước cũng muốn trở về.
Đầu thu chạng vạng tối tiếng người huyên náo, khí trời cũng không nhiều lãnh, không có có chút không ốm mà rên trong ca khúc hát được như vậy thê lương, ngược lại tất cả đều là náo nhiệt ấm áp. Ngẩng đầu nhìn đầy trời màu cam đám mây, còn có chút vẻ xanh biếc cành lá khẽ vuốt giao thoa, nhỏ bé thảo trùng cuối cùng nhẹ nhàng vui vẻ kêu to, trốn tại trong bụi cỏ động vật mới liếm liếm tóc lo lắng chuyển lôi ra.
Hết lần này tới lần khác hai còn ăn ý ngoẹo đầu, nháy mắt một cái nháy mắt, bọc ướt nhẹp chạng vạng tối gió, lã chã - chực khóc dáng dấp là hảo một cái sở sở đáng thương, giơ lên móng vuốt đang Itadori Yuuji trong lòng quấy loạn. Hắn chưa từng nuôi sủng vật, lúc này dư thừa lực chú ý đều bị hấp dẫn, không nhịn được nghĩ lấy sờ tay cảm ứng gây chuyện rất không tệ chứ, nhất là con kia bụi bẩn lông dài mèo.
Itadori Yuuji thở dài, hắn tự nhận là không phải cái loại này đồng tình tâm tràn lan người, tuy là uể oải qua đi yêu đang trên mạng xem tiểu động vật video cũng điên cuồng ấn khen, mặc dù sẽ tùy thân mang theo một ít thượng vàng hạ cám sủng vật đồ ăn vặt để phòng bất cứ tình huống nào -- nhưng cái này có quan hệ gì đâu? Cái này cùng hắn nói mình là lạnh lùng vô tình tiểu nhân viên xã hội có quan hệ gì đâu?
Hoàn toàn không có quan hệ nha!
Gió vẫn còn có chút lạnh, hô lạp lạp thổi nhàn nhạt bụi cỏ, nhưng vui vẻ cũng bị hòa tan. Itadori Yuuji cảm giác trong đầu cái kia lý trí dây bị hai lông xù móng vuốt qua lại gảy, loạn chiến giao động, mặc dù chúng nó vẫn là khéo léo nhìn chằm chằm bản thân, tựa như chẳng hề làm gì cả vô tội dáng dấp. Từ màu đỏ vệ y trong túi lấy ra mấy nhánh mèo jo, xé mở đưa tới mèo nhỏ bên mép, nhãn thần lại bị một bên đứng thẳng hắc sắc hồ ly hấp dẫn lấy, hơi có chút xin lỗi ý tứ hàm xúc đang lưu chuyển.
Loại này nhà cao tầng trong tại sao có thể có hồ ly a. Toàn thân đều là hắc sắc, có chút nguyên bản dày mà dáng dấp trơn truột bộ lông khuấy thành đọng lại một đám một đám, như là thật lâu đều ở đây rêu xanh ẩm ướt trong hoàn cảnh du tích, gầy đến ngay cả trên lưng xương sống lưng cũng loáng thoáng mà cao ngất, so sánh ngược lại không có một bên mèo nhỏ như vậy êm dịu.