Người cứu mạng ta là không phải cũng bị Gojo tiền bối bao nuôi? !

200 17 1
                                    

baiduyixia46157.lofter

☆ Tiền bối và Hậu bối AU

01.

Itadori Yuuji hiện tại rất khổ não.

Chính xác mà nói, năm nhất ba vị tinh anh tề tụ một Đường, ngồi ở tiểu bàn tròn bên, nhìn chằm chằm cái bàn trung ương phảng phất sẽ ở sáng lên tấm thẻ màu đen xem.

\ "Cho nên nói... Đây là cái chụp mắt hỗn đản đưa cho ngươi hắc thẻ? ? ! \ "

Kugisaki Nobara dẫn đầu phá vỡ ngưng trọng bầu không khí, kỳ thực so sánh với hai người nam đứa bé một cái khốn não một cái mê hoặc, nàng quả thực con mắt từ chứng kiến tấm này hắc thẻ trong nháy mắt đó bắt đầu liền sáng cùng một cái ki-lô-oát bóng đèn không có gì khác biệt.

\ "Đây là cái gì tiểu thuyết tình cảm kịch tình a Thiên! ! Ta phải nhanh lên cùng Maki học tỷ nói một chút tới... \ "

Nói xong Nobara sẽ không có thân ảnh, ngửa mặt lên trời cười to đi ra cửa.

Fushiguro Megumi gãi gãi vẫn như cũ không bị khống nổ thành hải đảm trạng tóc, cảm thấy thế giới này càng thêm huyền ảo.

\ "Itadori, ngươi đây là bị Gojo Satoru bao nuôi? ? \ "

02.

Itadori Yuuji quả thực vừa - xấu hổ, luống cuống tay chân lượm vài cái từ ngữ nỗ lực khâu một hồi lâu mới đem trước sau văn miễn cưỡng nối liền Fushiguro Megumi có thể nghe hiểu dáng vẻ.

Đáng thương Itadori Yuuji kém một chút sẽ sẽ không nói tiếng người .

\ "Cho nên nói tấm thẻ này là Gojo tiền bối kín đáo đưa cho của ta! Hơn nữa hắn một câu nói cũng không nói sắc mặt còn siêu thúi... \ "

\ "Tuyệt đối không phải là bao dưỡng a !! ! ! \ "

Itadori Yuuji khuôn mặt đã đỏ không ra dáng , quấn quýt mà lắc lắc vạt áo của mình, thời đại hòa bình đỉnh đạc hoạt bát sáng sủa dáng vẻ một đôi so với quả thực tựa như chỉ ỉu xìu bẹp hoa hướng dương.

\ "Là bởi vì mới vừa xếp lớp thời điểm cùng tiền bối có mâu thuẫn mới có thể muốn biện pháp như thế nhục nhã ta sao. . . Gojo tiền bối chán ghét như vậy ta... A a a... \ "

Bạn nhỏ theo thói quen dùng tiểu hổ nha khẽ cắn môi dưới, hoạt bát, quấn quýt được dáng vẻ trên đỉnh đầu dường như đều có thể thực thể hóa ra hai tiu nghỉu xuống lỗ tai, một bộ mèo con bị chủ nhân từ bỏ bộ dạng.

\ "Cho nên Itadori ngươi là chờ mong bị Gojo Satoru bao nuôi sao? \ "

Bởi vì quá khó khăn qua hết toàn bộ quên bên cạnh còn ngồi một con Fushiguro Megumi , Itadori Yuuji giống như chỉ chịu hoảng sợ con mèo giống nhau, trên đầu phấn tóc dường như cũng hơi nổ lên tới.

\ "Mới không có! ! ! Chẳng qua là cảm thấy có điểm khổ sở rồi... \ "

03.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ