uchobtkk.lofter
* Tiền bối và Hậu bối đã giao du, không có suy luận tiểu Điềm bánh
* ta lưu 5u, cảm giác Gojo tiền bối bị ta viết thành cao chuyên 5 cùng 285 hợp thể.
---------------
\ "Ta chỉ cho ngươi 5 phút. \ "
Geto Suguru mặt mỉm cười, nhưng phía sau mắt trần có thể thấy hắc khí khiến người ta nhịn không được không khỏi lui bước chín mươi dặm.
\ "Hoặc là nhanh lên một chút đem ngươi bức sự tình nói xong, hoặc là nhanh lên một chút ly khai ta hô hấp mảnh này không khí. \ "
Nhưng mà hắn người trước mặt hiển nhiên cũng không phải là sẽ ở bị hù dọa người, người nọ chớp chớp bản thân tinh lam sáng long lanh mắt to, lông mi thật dài chớp như hồ điệp.
\ "Ta muốn cùng Yuuji ước hội. \" Gojo Satoru nói, \ "Ta phải cùng Yuuji ước hội. \ "
Geto Suguru hít sâu một hơi, nỗ lực duy trì cùng thưòng lui tới không giống khuôn mặt tươi cười: \ "Các ngươi không phải đã giao du rất lâu rồi sao? Chẳng lẽ còn không có ước hẹn sao? \ "
\ "Ta và Yuuji mới giao du hai ngày, hơn nữa ta nhưng là trước tiên sẽ nói cho ngươi biết . \" Gojo Satoru thiêu cao nhỏ dài lông mi, \ "Suguru, ngươi thật là bạn tốt của ta sao? \ "
Geto Suguru không khỏi cũng thiêu cao lông mi: \ "Thì ra còn chỉ hai ngày nha... Ta đếm ngươi ở đây trước mặt chúng ta lấy le số lần, còn nghĩ đến đám các ngươi hai cái đều nhanh muốn kết hôn rồi. \ "
Gojo Satoru trong nháy mắt lộ ra quen thuộc cười, tràn đầy đắc ý.
\ "Đôi ta ở chỗ cảm tình thật. \" cái kia dương dương đắc ý cởi đơn cẩu dáng dấp làm cho Geto Suguru quyền đầu cứng .
Geto Suguru hít sâu một hơi, mỉm cười nói: \ "Kỳ thực khi đó ta và Shouko cũng là có ở đây không xa xa nhìn. \ "
\ "Cái kia tiểu hậu bối đấu đá lung tung lúc chạy ra để cho ta còn mong đợi một cái, cho rằng Satoru rốt cuộc phải bị đánh, kết quả... Ah. \" tóc đen tiền bối lộ ra chế nhạo cười, \ "Hơn nữa coi như là Satoru cũng bị dọa cho giật mình a !, bị khả ái hậu bối cầm một bó to hoa hồng bày tỏ, rõ ràng Satoru mới là tiền bối, vì che giấu xấu hổ còn một đầu đâm vào lừa bên trong... \ "
Gojo Satoru than nghiêm mặt: \ "Ngươi đang nói gì đấy, là muốn đi ra ngoài hoạt động gân cốt sao, Suguru? \ "
Geto Suguru nhún vai, khó có được hảo tâm dời đi trọng tâm câu chuyện.
\ "Cho nên, ước hội. \" hắn trở về nghĩ bọn họ trước thảo luận đề tài của, \ "Muốn hẹn sẽ ở vậy tới hẹn thôi, các ngươi đã giao du không phải sao? \ "
Chỉ cần đừng để giả tá \ "Tình lữ lui tới phiền não sự tình \" danh nghĩa ở trước mặt hắn thanh tú tiểu hậu bối, những thứ khác đều dễ nói.
Nhưng mà Gojo Satoru nhưng không có mở miệng nữa, nhưng lại trên mặt lộ ra khổ não biểu tình.
Geto Suguru: \ "Lẽ nào ngươi thực sự đang xấu hổ? \ "