Nhân gian lâm ly

186 14 0
                                    

shitsurakuen.lofter

* thần minh go × tế phẩm Yuuji

Summary: Nếu là có thể, liền làm cho hắn rơi vào này nhân gian a !.

---------

Lúc đó Itadori Yuuji sẽ ở moi cửa sổ nhìn bầu trời, trong suốt trong đôi mắt chiếu phi điểu nam tới.

Hắn muốn, người chim thật tự do a.

Itadori Yuuji sanh ra ở một cái vô cùng vắng vẻ làng, dân gian mê tín, bái quỷ yêu càng cúng bái thần linh Phật.

Vì vậy bọn nhỏ có thể đạp phập phồng vùng núi cùng thấm lạnh đá phiến đang thôn xóm gian ghé qua, mà Itadori Yuuji lại không thể ly khai đền thờ nửa bước, hắn là câu thúc tại một vùng thế giới Tù chim, ngoại trừ trong ngày thường bị phái tới cho hắn tặng cái ăn cùng quần áo và đồ dùng hàng ngày cát dã thuận bình, hắn không có bất luận cái gì cùng ngoại nhân trao đổi cơ hội.

Hắn là thôn dân chọn trúng tế phẩm, là ngu muội đoàn người trong nhận biết nhất béo khỏe cừu con. Cổ chân của hắn trên quấn quít lấy vừa dầy vừa nặng xiềng xích, mỗi một bước đều sẽ kéo theo rắc...rắc... Rung động.

Mọi người nói cho hắn biết, ngươi không cha không mẹ, ngươi là bị chúng ta nuôi lớn, ngươi là cuối cùng rồi sẽ hướng thần minh giao phó tín ngưỡng cùng máu thịt tế phẩm.

Tiểu Yuuji bình tĩnh hỏi các thôn dân, nói nếu đem ta hiến tế dư quỷ thần cũng sẽ không có người chết, đúng không? Hắn đạm mạc lại sạch sẻ nhìn dục vọng đoàn người, không có oán hận cũng chưa từng chỉ trích, bởi vì thôn dân trả lời nói là, nói hắn hiến tế đổi càng nhiều hài tử sinh, cho nên hắn không có tới giãy dụa, hắn thản nhiên đối mặt cái chết của mình.

Mà năm ấy hắn bất quá bảy tuổi.

Hắn mới gặp gỡ Gojo Satoru thời gian là bảy tuổi.

Itadori Yuuji đến nay cũng còn nhớ kỹ, đêm đó phủ xuống, còn tấm bé bản thân chảy qua bùn sình ánh trăng, nương đền thờ bán đốt cảnh vật, hắn thấy trong ngày thường trống không trên tế đàn đứng nhỏ dài cái bóng, màu trắng tựa như mới tuyết.

Hắn sửng sốt, hắn nhìn trong truyền thuyết thần minh, tái nhợt góc áo rũ đỏ tươi bông, sương y tuyết phát, duy chỉ có một đôi tròng mắt là màu xanh nhạt, bên trong mai táng vô số chết đi run sợ Đông.

\ "Tiểu hài tử, \" thần linh thanh âm giơ lên, mang theo một chút ý cười, \ "Không biết nơi này là trụ sở của ta sao? \ "

Gojo Satoru là mùa đông thần minh, hắn từ khi ra đời lúc bắt đầu liền đại biểu thế gian cực hạn, cũng không có cái gì có thể lưu lại tuyết trắng trắng ngần, mọi người khen ngợi cùng vịnh xướng đối với hắn mà thôi buồn chán tột cùng, hắn hành tẩu ở thế, gặp qua Chiến Hỏa hỗn loạn cùng thái bình thịnh thế, hắn bất vi sở động. Thẳng đến cuối cùng Gojo Satoru có chút cảm thấy hơi mệt chút, liền ở nơi này hẻo lánh nơi dừng lại nghỉ chân.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ