Quên

256 21 3
                                    

dovermili.lofter

*ooc lại không có suy luận cố sự + đặt tên phế

* là hy vọng Itadori làm người bình thường, hưởng thụ người nhà ái nguyện vọng

-

Thứ hai, cao chuyên giáo sư Gojo Satoru tuần tra thường lệ.

Tuy nói loại sự tình này từ học sinh muốn làm là tốt rồi, chú thuật sư bản thân cung không đủ cầu, gần đây nguyền hồn xuất hiện tần suất có chút tăng lên, lúc nào cũng có thể xuất hiện đặc cấp nguyền hồn cần Gojo Satoru giải quyết. Nhưng mà Gojo Satoru lại công bố tuần tra cũng là chức trách của hắn, bỏ qua Ijichi nói lải nhải nghênh ngang ra phố.

Kỳ thực chỉ là mượn cơ hội nhìn có hay không mới món điểm tâm ngọt mà thôi.

Khí trời tốt, đầu hạ ăn mặc đồng phục vẫn có chút nhiệt. Gojo Satoru bấm tay ôm lấy áo vi vi kéo ra một điểm khe hở lậu vào một chút gió nhẹ. Coi như là thứ hai phố buôn bán cũng không có thiếu người, Gojo Satoru hai tay cắm vào túi, bằng vào thân cao ưu thế không tốn sức chút nào nhàn nhã cất bước giữa đám người, mục tiêu nhắm thẳng vào Kikufuku.

\ "Ôi chao --\ "

Gojo Satoru cảm giác có một tiểu động vật lớn nhỏ đồ đạc đụng vào mình vô hạn trên, kèm theo truyền đến non nớt tiếng kêu đau. Cúi đầu vừa nhìn là một cái Shizuo sắc tóc tiểu nam hài, cánh tay khó khăn lắm vòng lấy một con hổ con rối, đang vụng về xoa gương mặt.

Gojo Satoru chẳng biết tại sao ngây ngẩn cả người, vươn muốn an ủi tay của người đột ngột ngừng giữa không trung trung.

Trong nháy mắt Gojo Satoru chỉ cảm thấy chu vi trắng rơi chiếu sáng, vạn vật đều từng bước tiêu tán, chỉ còn hắn bản thân, rõ ràng thân ở phố xá sầm uất trung tâm, lại như là lẻ loi một mình đặt mình trong cánh đồng bát ngát ở ngoài thông thường.

\ "Kotori (Bé hổ), mụ mụ nói không nên chạy loạn. . . Nha, xin lỗi, hài tử này quá tinh nghịch, đụng vào ngài a !? \" phục hồi tinh thần lại, một vị tóc dài trẻ tuổi phụ nữ vội vội vàng vàng chạy tới, ngồi xổm xuống ôm lấy tiểu nam hài, một bên xoa trong lòng hài tử cái trán hai gò má một bên thường xuyên đối trước mắt vóc dáng cao nam nhân cúi người chào nói xin lỗi, đeo cái chụp mắt thoạt nhìn rất lạnh nhạt 1m9 nam nhân có chút làm người ta sợ hãi, \ "Kotori (Bé hổ), nhanh cho tiên sinh xin lỗi. \ "

\ "Không có việc gì, người bạn nhỏ thế nào? \" Gojo Satoru vi vi nhếch miệng cười cười, lấy tay xoa xoa cậu con trai phát.

\ "Kotori (Bé hổ) không đau. Xin lỗi, đại ca ca. \" tiểu nam hài phồng má bọn, theo bản năng cọ xát một cái Gojo Satoru tay, nháy mắt nhìn về phía Gojo Satoru, \ "Đại ca ca, ngươi vì sao đeo cái chụp mắt nha? \ "

\ "Kotori (Bé hổ), như vậy rất không có lễ phép ah. \" nữ tử để sát vào hôn một cái cậu con trai gương mặt, đem tò mò thò đầu ra cậu bé lạc hướng trong lòng ngực mình, lần thứ hai đúng vậy Gojo Satoru lộ ra áy náy nụ cười, \ "Xin lỗi tiên sinh, tiểu hài tử không hiểu, hy vọng không có mạo phạm rơi ngài. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ