Bác sĩ ta đau răng

149 13 1
                                    

pilixiaotuziyajiu.lofter

Trưởng sâu răng Gojo Satoru nhìn nha sĩ cũng đem bắt cóc ngốc nghếch cố sự

Cao chuyên 5* nha sĩ Yuuji

OOC tiểu Điềm bánh

_______

Gần nhất Gojo Satoru có chút phiền táo, mà chủng tâm tình tại nằm khoang miệng tổng hợp lại trị liệu trên phi cơ lúc đạt tới đỉnh điểm.

Vì sao người dài hơn sâu răng đâu -- Gojo Satoru theo thói quen tự tay sờ về phía trang bị đầy đủ kẹo túi tiền, phiền táo được thầm nghĩ ngậm khỏa kẹo giảm bớt cơn giận của mình, thế nhưng mơ hồ làm đau hàm răng cắt đứt động tác này.

Quá ghê tởm -- thực sự là lẽ nào có cái lý ấy! Gojo Satoru nhìn sáng loáng đèn, siết quả đấm một cái.

\ "Mời thả lỏng... \" đầu tiên là nghe được tồn tại điểm mao nhung cảm thiếu niên thanh âm, sau đó là trong tầm mắt xuất hiện một đôi cho dù là mang lam sắc plastic cái bao tay đều không thể che mỹ cảm cùng cảm giác mạnh mẽ tay, cuối cùng là một đầu phấn tóc chặn phân nửa màu vàng óng cảnh vật, mật vậy trừng tròng mắt màu vàng vi vi chiếu sáng, cái kia tuổi còn trẻ có sức sống nha sĩ đối với bản thân cười cười, vừa vặn lộ ra một điểm khả ái tiểu hổ nha: \ "Không đau, rất nhanh thì được rồi. \ "

Cắt, đây là coi ta là tiểu hài tử sao? Gojo Satoru cảm thấy có điểm chút khó chịu, dù sao mình bình thường xử lý chú linh lúc bị thương có thể sánh bằng cái này muốn đau nhiều. Thế nhưng không khỏi không giống quá khứ giống nhau lên tiếng sặc người. Đại khái là không muốn cái này vẻ mặt cười ngây ngô nha sĩ khó chịu a !, dù sao như vậy thuần túy nụ cười nhưng là rất ít.

\ "Kính râm trước hái xuống a !? \" đối phương đội khẩu trang, cho Gojo Satoru vây lên màu lam nhạt nước bọt đệm. Đầu ngón tay nóng bỏng da lơ đãng cạ vào Gojo Satoru hiện lên cảm giác mát gáy, có ấm áp ngứa có dự tính.

Gojo Satoru im lặng không lên tiếng xem nha sĩ liếc mắt, chậm rãi tự tay, ngón trỏ câu ở kính mác một góc, nhẹ nhàng kéo ra. Nho nhỏ tiệp vũ như là rũ xuống nghìn năm tuyết mịn, nửa khép trong hốc mắt tinh tròng mắt màu xanh lam liễm lấy phong mang.

Nha sĩ hơi có chút xem ngây người, rất nhanh liền chân thành mà tán dương: \ "Ngài thật là đẹp mắt. \ "

Đương nhiên đẹp -- như vậy lỗ mảng nông cạn khen, thưòng lui tới nhất định là bất tiết nhất cố, nhưng là nghe được cái kia ngơ ngác răng nhỏ chữa bệnh nói như vậy, Gojo Satoru nhưng có chút mình cũng không có phát giác đắc ý cùng vui sướng.

Chỉ tiếc đeo đồ che miệng mũi, nếu không... Nên là đỏ mặt a !. Gojo Satoru nhìn chằm chằm tròng mắt chỉnh lý cây bông nắm nha sĩ, nhìn đối phương hai tai rơi Shizuo khẽ hôn vậy một điểm mỏng hồng, tâm tình tốt hơn.

\ "Có một nha động, không phải rất thâm. \" hai tai màu sắc rút đi, nha sĩ vi vi cong liếc mắt, múc đầy ý cười, \ "Mở miệng. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ