someotherplace.lofter
Mất quyền lựcABO
Làm làm có thể đem a làm thành o enigma
---
\ " 16 tuổi mới phân hoá Alpha, khả năng mấy trăm năm cũng không xảy ra một cái ah. \ "
Vì vậy Itadori Yuuji sờ phía sau ót, không tim không phổi nói: \ "Ôi chao, vậy ta còn thật lợi hại nha! \ "
Nếu như nói, tính đặc thù đừng động theo lý thường bên trongAlpha là ngàm dặm chọn một hiếm thấy tính, như vậy, Itadori Yuuji thì tương đương với đám này bảo hộ động vật trong hoang dại Hoa Nam Yuuji. Phàm là hứng thú tương quan học giả đều muốn cài đặt cameras, tốt nhất cả ngày 24 giờ đồng hồ giám thị nhất cử nhất động của hắn.
Đầu tiên phải xác nhận là, thế giới này là doBeta thống trị.
Trên đời 99% chức nghiệp đều chỉ có thể từBeta đảm nhiệm được, nhân số xa nhỏBeta tính đặc thù đừng, tựa như America cả vùng đất người Anh-điêng, chỉ có thể sinh hoạt tại đặc biệt bảo hộ khu trong vòng, tan biến tại đại chúng thế giới bên ngoài.
Thành thật mà nói, Itadori tại trước đây, đốiAlpha cùngOmega khái niệm, gần đến từ độ dài nhỏ bé không thể kế sinh lý sách giáo khoa, cùng với số ít điện ảnh nhân vật.
Hắn chẳng bao giờ đang cuộc sống của mình trong gặp qua tính đặc thù đừng giả, bằng hữu của mình cũng chưa từng thấy qua, bọn họ xa lạ được tựa như ngoại tinh nhân -- khả năng ruộng lúa mạch vòng lẩn quẩn còn càng thú vị một điểm.
Nha, dù sao cũng lúc sinh ra đời đã bị mang đi tên, cùng bản thân không có quan hệ gì a !. Mọi người đều là muốn như vậy.
Tháng trước, Itadori tới phòng khám bệnh thời điểm, còn bên cười bên đối hộ sĩ nói: \ "Ta vẫn là sinh ra tới nay lần đầu tiên phát sốt ah. Tuy là cá nhân ta cảm thấy không có gì cần phải, nhưng học trưởng không phải để cho ta tới gặp bác sĩ, cho nên ngài có thể tùy tiện cho ta mở bình đường glu-cô, liền phóng ta trở về sao? \ "
Hộ sĩ nhìn cao tới 42 độ nhiệt kế, nghe Itadori vô sự người vậy mỹm cười nói, hoảng sợ được phảng phất nhìn thấy buổi tối xuất môn lưu loan nhà xác khách nhân.
Vào lúc ban đêm, Itadori đã bị đưa vào tính đặc thù đừng động theo lý thường lâm thời chỗ tiếp đãi, lại thẳng đến một tuần lễ sau mới thấy được trước mắt cái này không đứng đắn nam nhân.
\ "Bất quá, \" tới đón hắn quản lý sở nhân viên méo một chút đầu, \ "Thân thể tố chất của ngươi vẫn cao hơn nhiều thường nhân, ngươi từ không có hoài nghi qua sao? \ "
Căn cứ quản lý chỗ phán đoán sơ khởi, Itadori vốn có cực kỳ đặc biệt biến dị gien. Thân thể tố chất của hắn sớm đạt tớiAlpha trình độ, tuyến thể nhưng thủy chung đình trệ phát dục, thẳng đến 16 tuổi một hồi sốt cao, mới để cho tin tức của hắn tố bỗng nhiên bạo phát.