Từng bước hãm sâu

383 22 4
                                    

qingbai176.lofter

- 285× cao chuyên Yuuji

-----

\ "Yuu -- ji --\ "

Gojo Satoru trở mình, chật hẹp sô pha căn bản không vừa hắn, hai cái chân dài lười biếng khoát lên trên tay vịn.

\ "Lão sư đây là đang theo ta làm nũng sao? \ "

Cậu bé ghé vào sô pha trên lưng, cúi đầu cùng trên ghế sa lon người nọ đối diện.

\ "Nha, nếu như Yuuji hiểu như vậy lời nói cũng có thể rồi. \ "

Tựa như một con xinh đẹp con mèo, hướng về phía chủ nhân làm nũng lộ ra mềm mại cái bụng, vì đạt được mục đích của chính mình vắt hết óc, nghĩ tới đây Itadori Yuuji nhịn không được cười ra tiếng.

\ "Cười cái gì? \ "

\ "Không có gì. \" tổng không thể làm lão sư mặt nói hắn giống như miêu a !.

Itadori Yuuji nháy nháy mắt xoay người ly khai, bỏ lại một câu \ "Lão sư hôm nay số kẹo thu lấy đã đem vượt chỉ tiêu, làm nũng cũng không dùng ah. \ "

Nam nhân lại \ "Yuuji Yuuji \" mà kêu nửa ngày, lấy được hồi phục đều là phủ định, cuối cùng yếu ớt thở dài, cảm thán nói:

\ "Yuuji về sau nhất định là một cô vợ hợp chuẩn. \ "

Đang ở xắc thức ăn Itadori Yuuji thân hình hơi dừng lại một chút, sau đó xoay người mặt mang bất đắc dĩ cười trả lời:

\ "Nên là hợp cách trượng phu a !. . . Đêm nay ăn cà ri có thể chứ? \ "

\ "Có thể u. \" Gojo Satoru đáp.

Kính râm phía sau trong đôi mắt mang theo tối nghĩa không rõ tình cảm, thẳng tắp nhìn chằm chằm Itadori Yuuji nấu cơm thân ảnh.

Từ ngất sự kiện sau đó, căn này tầng hầm ngầm phảng phất thành hai cái bí mật của người căn cứ, các loại linh linh toái toái đồ đạc đem không gian thu hẹp tràn đầy, lúc đầu Itadori Yuuji \ "Sống lại \" sau đó, căn này tầng hầm ngầm cũng sẽ không có nữa người quang cố, nhưng bọn hắn cũng không hỏi qua đối phương, tại sao còn muốn trở về.

Cái này thành hai người lẫn nhau ngầm hiểu lẫn nhau ăn ý.

Tầng hầm ngầm cài đặt một cái đươn giản trù phòng, nếu như không phải ra nhiệm vụ, Itadori Yuuji sẽ mình làm chút đồ ăn, chờ Gojo Satoru trở về ăn chung.

Bọn họ sau khi ăn xong hưu nhàn hoạt động trên cơ bản chính là xem chiếu bóng, ban đầu Gojo Satoru còn có thể dùng huấn luyện lấy cớ để đùa giỡn Itadori Yuuji một hồi, chờ cậu bé hậu tri hậu giác phát hiện mình bị đùa giỡn sau, thở hổn hển than ngồi dưới đất oán giận: \ "Lão sư có thể hay không hơi chút thành thục một điểm! \ "

Sau lại phòng ngầm dưới đất đồ đạc càng ngày càng nhiều, nhiều đến không có chỗ lại đánh náo, hai nguời liền đàng hoàng tọa ở trên ghế sa lon xem chiếu bóng, đại đa số đều là lão mảnh nhỏ, < Roméo cùng Juliet > các loại.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ