Một tuần tình nhân

235 13 0
                                    

cacacay.lofter

✘ thích nhất xem tự cho là vách sắt vô địch người bị công hãm còn quay đầu tìm không được nhân sự tình xảy ra, thiết định đến từ bảo Tỉnh lão sư tranh châm biếm < cuối tuần người yêu >

✘ tiểu Điềm văn cùngooc tồn tại

------

Day. 0

\ "Gojo Satoru sẽ cùng mỗi tuần người thứ nhất hướng hắn bày tỏ nhân cùng một chỗ một tuần, bất luận nam nữ, chỉ cần là người thứ nhất hắn liền không thể cự tuyệt, cho nên chỉ cần đang chủ nhật hừng đông vây lại hắn, chúng ta có thể thành công. \ "

Ở một cái lớn như vậy không phòng tự học trong, Kugisaki Nobara tại chỗ có bàn trước mặt nhấc lên một khối Tiểu Bạch bản, trên mặt hắn mang theo một bộ kính mắt, đồng thời trong tay còn cầm cây không biết từ nơi này gãy tới cành cây, một bộ lão sư dáng vẻ.

\ "Mà ở trong đó! \" nàng quơ cành đùng đùng lắc tại bạch bản trên không tốt lắm nhận rõ nội dung trên bảng khai, \ "Chính là ta, tự mình lún vũng bùn vì ngươi dò tới tình báo trọng yếu. Phải cảm tạ ta à, Itadori Yuuji! \ "

Bị điểm đến tên tóc hồng thanh niên cổ động mà cử cao hai tay vỗ tay, một đôi mắt tinh tinh lượng lượng tất cả đều là cảm tạ nhìn về phía Kugisaki Nobara, \ "Cám ơn ngươi, Kugisaki, \" hắn không chút do dự nói.

\ ". . . Tch, xem bên này! \" tóc màu da cam nữ hài tàn bạo quay đầu không nhìn tới hắn, đỏ lên lỗ tai nhưng lại biểu hiện nàng xấu hổ, \ "Tuy là Gojo Satoru nói qua không thể quấy nhiễu bằng hữu của hắn tới ăn gian, thế nhưng, nếu ta đã biết được hắn nghỉ ngơi ở đâu, vậy không có không cần đạo lý, \" nói nàng lại dương dương đắc ý đứng lên, \ "Hừ hừ, ta muốn so với Fushiguro cùng cát dã càng đáng giá tin cậy, đúng không đúng không! \ "

Bởi vì không phải cần giảng bài đối tượng mà bị cưỡng chế an bài ở phòng học góc Fushiguro Megumi cùng cát dã thuận san bằng khuôn mặt cũng là lớn viết thờ ơ.

Cát dã thuận bình tựa hồ còn muốn nói điều gì, trong nháy mắt đã bị xa xa Kugisaki Đại tiểu thư đạn tới được \ "Câm miệng \" bắn trúng, ngoan ngoãn lùi về Fushiguro Megumi bên người.

Tại sao biết lâu như vậy chưa từng buông tha cho chứ, Fushiguro Megumi đưa tới một ánh mắt.

Ngươi nói đúng, cát dã thuận bình mắt cá chết nhìn lại.

Tô-ki-ô chú thuật đại học số học viện Gojo Satoru, tương đương truyền kỳ một người nam nhân, mỗi tuần đều sẽ tiếp thu người thứ nhất hướng hắn phát ra giao du xin, không có bất kỳ hạn chế nào, đồng thời đang một tuần lễ sau không chút lưu tình dùng \ "Ngươi không có biện pháp để cho ta thích ngươi \" đưa ra chia tay, hiện nay không ai có thể đánh vỡ cái này một tuần ghi lại.

Nghe tựa hồ quá mức ngạo mạn chút, nhưng không ai có thể đối với Gojo Satoru nói ra cái gì bất mãn, bởi vì hắn thực sự quá ưu tú, đầy đủ tư bản khiến người khác bỗng nhiên mất chất vấn sức mạnh, huống chi Gojo Satoru bản thân lại là như vậy lại túm lại điên cuồng tính tình, còn sót lại bất mãn cùng không quen nhìn cũng không còn người dám phát biểu đi ra. Hơn nữa đáng nhắc tới cũng phải một cái đích thực một điểm, Gojo Satoru hắn trưởng quá tuấn tú .

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ