sqlaugh.lofter
* bình thường vườn trường Tiền bối và Hậu bốiau
* ngây thơ DK yêu đương hằng ngày
*ooc
------
(một)
\ "Satoru tiền bối --! \ "
\ "Như ngươi sở kiến, cái này hướng ta chạy như bay đến, khả ái nhân gian thiên sứ chính là ta bạn trai. \ "
Gojo Satoru khống chế được thân thể của chính mình, tận lực ung dung xoay người mặt hướng Itadori Yuuji. Đồng thời không quên cùng bên người Geto Suguru giới thiệu.
Nhưng mà, Khi Itadori Yuuji đi tới Gojo Satoru trước mặt sau đó --
\ "Làm cái gì a tên nhà quê, không muốn vừa thấy được ta liền dính qua đây có thể chứ? \ "
\ "Xin lỗi a, tiền bối, bởi vì ta từ trong nhà dẫn theo siêu cấp ăn ngon hoa quả kẹo, nghĩ nhất định phải cho tiền bối nếm thử đâu. \" người đến không để ý chút nào Gojo Satoru thái độ ác liệt, như trước vẫn duy trì chói mắt mỉm cười, cầm trong tay lột ra hoa quả kẹo đưa lên trước.
\ "Tới, mở miệng a ! Tiền bối. \ "
\ "Vì sao ta cần phải ăn ngươi đút cho ta kẹo không thể a, rất phiền a. \" Gojo Satoru khom người xuống.
\ "Hắc hắc, mùi vị tuyệt đỉnh ah. \ "
\ "Cắt, không phải chính là phổ thông kẹo trái cây. \" Gojo Satoru hé miệng, từ tay của bạn trai trung ngậm đi viên kia nho nhỏ hoa quả kẹo.
\" rất ngọt đúng không, không quấy rầy tiền bối ah, ta muốn đi học. \" Yuuji hướng Gojo Satoru cùng Geto Suguru vẫy tay từ biệt, chạy chậm mấy bước đuổi kịp trước mặt đồng bạn.
\ "Uy, Satoru ngươi đối với bạn trai thái độ có chút không đúng a !. \" Geto Suguru nỗ lực nhắc nhở bạn thân, để dành Gojo Satoru đem khó có được có thể tiếp thu hắn người tốt làm không có.
\ "Sáng sớm liền ăn vào thiên sứ đút cho ta kẹo, hôm nay cũng là hạnh phúc một ngày a. \" Gojo Satoru cũng không hề để ý Geto Suguru nói gì đó, mà là hàm chứa hoa quả kẹo hầu như muốn chảy xuống thành tín nước mắt, \ "Yuuji, thật là đáng yêu. \ "
\ "Oa. . . Si hán. \ "Geto Suguru lần nữa cảm thụ được Gojo Satoru chi đáng sợ.
Bên kia.
\ "Itadori, ngươi bạn trai đối với ngươi vẫn là cái loại này ghét thái độ sao? Ngươi không sẽ là bị hiếp bách a !. \" Kugisaki khó chịu. Nhưng mà Yuuji đồng dạng không nghe được.
\ "Kugisaki, \" Yuuji đang cầm tay, đỏ bừng cả khuôn mặt, \ "Vừa rồi tiền bối dường như, liếm, liếm đến tay của ta , làm sao bây giờ, Thật kinh khủng xấu hổ a. \ "
Kugisaki suy sụp xuống khuôn mặt, nhìn Yuuji nói làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, thẹn thùng tại chỗ loạn chuyển đỉnh đầu bốc khói ngu xuẩn dạng,