Trang bị O không bao giờ lỗi thời

212 20 3
                                    


tololiaff.lofter

* 5t 5 trang bị o lừa dối niên đệ ABO văn học

* Tiền bối và Hậu bối thiết định

===============================

Hiện nay xã hội nhân loại đã biến thành có sáu loại giới tính sinh vật, phận chia nam nữ đã không giống quá khứ nữa giống nhau phân biệt rõ ràng, thay vào đó là giới tínhAlpha, Beta cùngOmega phân biệt. Alphe cùngOmega đang trong xã hội là thuộc về số ít bộ phận, thế nhưng ưu tú tố chất cùng trác tuyệt năng lực lại để cho cái này một số ít người trở thành xã hội mũi nhọn cùng các ngành các nghề nhân vật thủ lĩnh. AO bình quyền vận động tiến hành mấy năm sau đó, lại người vu hủ không thừa nhận cũng không đượcOmega trong rất nhiều tình huống năng lực tuyệt đối không thua tạiAlpha cùngBeta, Omega không cần làm sinh dục công cụ đang danh môn quý tộc qua hết không có ý nghĩa khi còn sống.

Nói chung, đây là bây giờ thời đại hiện trạng.

Tokyo đều lập chú thuật cao chuyên, đối ngoại là thông thường tôn giáo loại trường chuyên nghiệp. Trường này có hai cái chỗ đặc biệt, một là học sinh lão sư đều là tồn tại vượt xa người thường thiên phú chú thuật sư, hai là tất cả nhân viên đều làAlpha. Toàn bộ học sinh đều làAlpha đang sai lệch giá trị cao nhất đỉnh tiêm học phủ cũng là khó có thể nhìn thấy, tuy là chú thuật cao chuyên toàn bộ học sinh cùng lão sư cộng lại đại khái cũng không có phổ thông trường học một cái lớp học nhiều người.

Đây là toàn trường đều biết sự tình, ngoại trừ một cái trường hợp đặc biệt, nửa đường xếp lớp mà đến chuyển trường sinh, cũng là toàn trường duy nhất một cáiOmega, ngoại trừ mang theo ức chế hạng quyển bên ngoài từ ở bề ngoài hoàn toàn nhìn không ra làOmega Itadori Yuuji. Itadori Yuuji sanh ra ở phi thường gia đình bình thường, mặc dù không có cùng cha mẹ tương quan ký ức, từ nhỏ từ hồi đó cùng ông nội sinh hoạt chung một chỗ, thế nhưng làmOmega cũng không có cố ý lên trên tương ứng chuyên môn viện giáo, đang bình thường lấyBeta hơi lớn số đếm học sinh trường học hoàn thành bài vở và bài tập. Trường học thiết lập sinh lý kiện khang giờ học, Itadori Yuuji cũng không có tỉ mỉ trải qua, cái này cũng trình độ nhất định đưa đến hắnABO tính phân chia ý thức tương đương mờ nhạt.

Khi trước trường họcAlpha cùngOmega cộng lại hai cái tay đều đếm ra, hơn nữa trong trường họcAlpha không có một cái có thể đánh qua hắn, thân thể tố chất là rất tốt không sai thế nhưng cùng Itadori Yuuji như vậy phi thường quyOmega so sánh với còn kém một đoạn. Tương phản so vớiAlpha mà nói, đối mặtOmega càng làm cho Itadori Yuuji cảm thấy khổ tay, Alpha có thể bị thô bạo đối đãi, thế nhưng hướng về phíaOmega là tuyệt đối không thể như vậy.

Đeo xong ức chế hạng quyển sau đó cơ bản có thể hoàn toàn ngăn chặn tin tức làm tiết ra ngoài, đối vớiAlpha tin tức tố cũng không có cái gì phản ứng, Itadori Yuuji đang phân hoá sau đó cũng trải qua mấy lần thời kỳ động dục, rất ngắn, thật nhanh đánh xong ức chế dược tề sau căn bản không sản sinh bị điện giật nhìn kỹ kịch cùng trong tiểu thuyếtOmega loại kia tình huống, Itadori Yuuji thỉnh thoảng còn sẽ có điểm nghi hoặc, bản thân nhưng thật ra là một cáiAlpha mới đúng chứ.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ