wushengluotong.lofter* thiết định: Tuổi còn trẻ mỹ mạo (? ) có chút ngây thơ cao chuyên Satoru X cửa hàng đồ ngọt điếm trưởng (hơn tuổi) Yuuji
01
Gojo Satoru là đứng ở chú thuật giới đỉnh phong nam nhân. Thực lực tuyệt vời, dung mạo gặp may mắn, gia thế danh vọng lừng lẫy.
Nếu như hắn không mở miệng, chính là một cái hoàn mỹ đến căn bản khiến người ta không sanh được nửa điểm đố kị chỉ có thể xa xa ngưỡng vọng tồn tại.
Nhưng mà cùng hắn gần gũi chung đụng Geto Suguru cùng Ieiri Shoko, hằng ngày đều sẽ hỏi một câu: OMG tại sao còn chưa thu cái này rất nhàm chán Gojo Satoru?
Tựa như hiện tại.
\ "Trời ạ, lần trước ta đều tháo mắt kính xuống tới làm cho hắn chứng kiến mặt của ta rồi, còn dùng như vậy ánh mắt vô tội, như vậy tội nghiệp giọng của khẩn cầu hắn. . . Nhưng hắn dĩ nhiên không công nhận! Còn nói cái gì xin lỗi a nguyên liệu nấu ăn thật dùng hết, cho nên không có biện pháp làm món điểm tâm ngọt. \ "
Gojo Satoru hận hận nện xuống cái bàn, nói: \ "Vì Gojo Satoru đại nhân làm món điểm tâm ngọt là bao lớn vinh hạnh! Cái loại này thời điểm không nên vô luận như thế nào đều sẽ đem nguyên liệu nấu ăn bổ đủ sau đó dùng tốc độ nhanh nhất cho ta làm phần thủy tinh ngàn tầng sao? \ "
Geto Suguru: \ "Ah. . . \ "
Ieiri Shoko: \ "Ha hả. . . \ "
Gojo Satoru, đứng ở chú thuật giới đỉnh phong nam nhân. Thực lực, xinh đẹp, gia thế, giống nhau không thiếu. . . Chính là tính cách -- cực kỳ không xong.
Bọn họ đã tại trong phòng học nghe Gojo Satoru lẩm bẩm bức lẩm bẩm gần hai giờ rồi, nội dung đơn giản chính là đối với một ít chuyện nhỏ nhặt không đáng kể chuyện nhỏ oán giận, trọng tâm câu chuyện trung tâm nhân vật chỉ có một, chính là Gojo Satoru gần nhất mới quen một cái đáng thương cửa hàng đồ ngọt điếm trưởng.
Ghê tởm hơn chính là, Gojo Satoru tấm kia Bá Bá Bá miệng, còn không có ý dừng lại.
Geto Suguru cùng Shouko vừa không có biện pháp cắt đứt hắn, không sau đó quả hội họp phiền toái hơn.
Vẫn là câu nói kia, OMG tại sao còn chưa thu Gojo Satoru? Làm cho tên gia hỏa như vậy tai họa nhân gian thật được không?
Đang Suguru cùng Shouko hai người cảm thấy nhân sinh vô vọng, thế giới không bằng hủy diệt chi tế, Gojo Satoru đột nhiên tới câu: \ "Mấy giờ rồi rồi? \ "
Geto Suguru miễn cưỡng lên tinh thần -- trên thực tế hắn vừa mới thiếu chút nữa thì đang ngủ -- liếc nhìn đồng hồ, trả lời: \ "Hai giờ chiều rồi. \ "
Gojo Satoru không nói, đứng lên xốc lên đồ đạc đi liền.
\ "Ngươi đi đâu? \" Shouko hỏi nhiều một câu.
\ "Đi giáo cái kia món điểm tâm ngọt sư hảo hảo đối nhân xử thế! \ "
Ah. . .