Lão phu lão thê

364 24 2
                                    

miss-mz.lofter

Lần này là ngọt ngào GoU nói yêu thương cùng thông thường cố sự.

------

\ "Satoru, rời giường ah? \" Itadori không chút lưu tình vén chăn lên, một hồi gió lạnh hướng về phía Gojo Satoru kéo tới.

\ "A! Thật là. . . Yuuji gọi rời giường thời điểm ôn nhu một điểm nha ~\" Gojo Satoru ngồi xuống, xoa xoa cánh tay của mình, \ "Rõ ràng trước đây còn có thể nhẹ nhàng đẩy đẩy người ta, sau đó chứng kiến người ta tỉnh sau đó còn xông vào nhân gia mỉm cười ngọt ngào. . . \ "

\ "Nếu là có thể ta cũng thích như vậy gọi Satoru rời giường ah? Thế nhưng nói vậy rất khó đem Satoru kêu a !? \" Itadori chống nạnh đứng ở bên giường bao quát đang ở nũng nịu nam nhân, \ "Mỗi lần như vậy gọi ngươi cũng sẽ bị ngươi kéo đến trên giường nói là cùng nhau ngủ một hồi nữa, ta rất khổ não ah? \ "

\ "Ai -- tại sao như vậy. \" Gojo Satoru kéo dài thanh âm, \ "Nhưng là bây giờ Yuuji tuyệt không ôn nhu. . . A! \ "

Itadori ôm lấy Gojo Satoru đầu chính là một trận vò loạn, đem nam nhân mới vừa ngủ dậy tới tóc nhào nặn loạn hơn sau rất nhanh chạy ra gian phòng. \ "Nhanh lên một chút rời giường ah! Ngươi không có quên ngày hôm nay phải ra ngoài a !? \ "

\ "Phải phải. \" Gojo Satoru ôn nhu nhìn người yêu chạy chậm ra khỏi phòng, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, \ "A, tuyết rơi a. \ "

----------

Hai người là trong trường học Tiền bối và Hậu bối, Gojo Satoru đầu năm ba thời điểm, Itadori từ địa phương khác chuyển trường qua đây lên năm hai sơ trung, một cái sáng sớm, hai cái bị trễ thiếu niên phảng phất mệnh trung chú định vậy gặp nhau.

\ "A, xin lỗi! \" Itadori tại thời điểm quẹo cua đụng phải một người phía sau lưng, sáng sớm không cẩn thận ngủ quên, tỉnh dậy vừa nhìn nhanh muốn tới trễ rồi, nghĩ đem hết toàn lực chạy cũng có thể vượt qua vì vậy một đường chạy như điên. \ "Thực sự xin lỗi, ta không phải cố ý. . . A, Gojo tiền bối? \ "

Gojo Satoru đột nhiên bị hung hăng va vào một phát, tâm tình phi thường không tốt, hắn quay đầu lại phát hiện là bản thân trường học học sinh, còn gọi ra tên của mình: \ "A? Ngươi bước đi cũng không nhìn một chút người khác sao? \" nhìn kỹ, ai ya, đây không phải là cái kia vừa mới chuyển trường tựu lấy kinh người thể dục thành tích nổi danh Itadori Yuuji sao. Hắn nhìn thở hổn hển Itadori, suy nghĩ lại một chút mình bình thường giờ đi học, \ "Ngươi đây là sắp đến muộn? \ "

Itadori đã sớm nghe nói trong truyền thuyết này Gojo tiền bối: Dáng dấp dễ nhìn vô cùng, nhưng là tính khí phi thường không tốt. Nghe được tiền bối hỏi mình là có phải đến trễ hay không còn có chút kinh ngạc, sửng sốt một chút mới phản ứng được nói phải, sau đó tiếp tục thành khẩn cùng đối phương xin lỗi: \ "Thật xin lỗi. . . Ta không phải cố ý, lần sau nhất định chú ý! \ "

\ "Còn muốn có lần sau a? \" Gojo Satoru cảm thấy cái này hậu bối chơi thật vui, vừa mới bị đụng vào táo bạo đã biến mất, \ "Làm sai chuyện cũng không phải là một câu xin lỗi liền có thể giải quyết a !? \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ