seiamealter.lofter
Nguyên tác bối cảnh Tiền bối và Hậu bối +
thế giới phạt sau hổ tử hồn xuyên đến cao chuyên thế giới
ooc chú ý
... . . .
1.
\ "Năm nhất cái kia Sukuna vật chứa chết. \ "
\ "Ah. \ "
Gojo Satoru không có ngẩng đầu, không có chút rung động nào mà lên tiếng, hết sức chăm chú nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động, ngón tay thật nhanh đè xuống phổ mặt. Âm nhạc người cuối cùng âm phù hạ xuống, full combo nêu lên nhảy ra, Gojo Satoru mới rốt cục ngẩng đầu, nhìn về phía bảo hắn biết tin tức này Geto Suguru, \ "Cho nên? \ "
\ "Thật là lạnh nhạt phản ứng, thật xấu cũng là ngươi tương lai xử hình đối tượng, không thể có nhiều hơn chút biểu thị sao? \" Geto Suguru thở dài, \ "Dù gì cũng đi liếc mắt nhìn a !. \ "
Gojo Satoru thiêu mi, lơ đểnh.
Hai mặt Sukuna vật chứa, cấp thấp Fushiguro Megumi nhặt về cao chuyên, Gojo Satoru sáng sớm đã bị điều động nội bộ vì tội phạm tử hình hành hình giả, từ người kia bước vào cao chuyên một khắc kia bắt đầu sinh mệnh cũng đã đang đếm ngược rồi. Nghe nói là rất sáng sủa người, tại cấp thấp phong bình vô cùng tốt, thế nhưng Gojo Satoru cho tới bây giờ không có đi chú ý qua.
Bán nguyền rủa quái vật mà thôi, Gojo Satoru nghĩ, thuộc về mạnh nhất thờ ơ làm cho hắn không thấy nhân gian ấm lạnh, thậm chí không thèm để ý có hay không có thể thuận lợi giết chết -- hắn là tối cường, bát ngoại trừ trớ chú chuyện đương nhiên.
Chết cũng rất tốt, thiếu một phiền phức, đối với Gojo Satoru mà nói bất quá là thủ hạ mình một cái trớ chú ngoài ý muốn bỏ mình mà thôi, tại thanh niên trưởng thành trên đường lật ra một cái nho nhỏ bọt nước, rất nhanh sẽ bị những chuyện khác đè xuống, vô ảnh vô tung biến mất.
Gojo Satoru vốn là nghĩ như vậy.
Đã là giờ ngọ lúc nghỉ ngơi khắc, ánh mặt trời chiếu vào bên trong phòng học, tà tà mà lôi ra bàn ghế bóng ma. Tốt như vậy khí trời hẳn là đang dưới bóng cây mặt ăn lớn phúc, Gojo Satoru tự tay âm thầm vào ngăn kéo, xuất ra ngày hôm qua hắn trốn tiết đi ra ngoài xếp hàng mua hạn định bánh trà xanh kikufuku, chuẩn bị trực tiếp từ cửa sổ nhảy ra ngoài.
Phịch một tiếng, cửa phòng học bị hung hăng mà phá khai, ngoài cửa là thở phì phò chạy trở lại Shouko, bên trong cánh cửa là đang chuẩn bị đi lôi kéo Gojo Satoru đi cửa chính Geto Suguru cùng tay mắt lanh lẹ bắt được suýt nữa bởi vì bản thân chấn kinh mà té xuống bánh trà xanh kikufuku Gojo Satoru, hai người đồng thời nhìn về phía cửa nữ sinh, vẻ mặt ghét bỏ.
Shouko đã sớm thói quen hai người này ác liệt thái độ, đối với hai người ghét bỏ làm như không thấy, tự nhiên tuyên bố tin tức kinh người.