Au: marguerite 124
Summary:
Hắn rất kiêu ngạo, vô luận tại chuyện gì trên, hắn đều mọi việc đều thuận lợi, bách chiến bách thắng, hắn quá thuận lợi, thế cho nên có chút không coi ai ra gì. Hắn lòng tràn đầy cho rằng trước mặt người đàn ông này cũng đều vì hắn điệt lệ khuôn mặt khuynh đảo, người đàn ông này sẽ giống như cho cha nuôi của hắn như vậy cho hắn một cái lưu luyến hôn.
Notes:
* GoYuu, FushiIta
* nghịch chuyển dưỡng phụ tử, Gojo là nuôi con, Yuuji là tình nhân, Fushiguro là dưỡng phụ
* vô cùng vô địch OOC
* Gojo 15 tuổi cảnh cáo
Work Text:
Tại Gojo Satoru 15 tuổi thời điểm, hắn dưỡng phụ tình nhân cũng đã xuất hiện ở cuộc sống của hắn trúng.
Đầu của nam nhân phát nhuộm hoa anh đào vậy hồng nhạt, cái ót mới sanh ra tóc tra là ngất mở hắc thông thường thanh hắc.
Hắn mỗi lần qua đây đều sẽ híp mắt gọi hắn Satoru, sau đó tiễn hắn mới nhất ra trò chơi đĩa CD, cổ tay rất sạch sẽ, cấp trên có tế tế màu tím bầm huyết quản triền miên mà đan vào.
Cha nuôi của hắn không quá thích hắn nhóm tiếp xúc, bất quá cũng sẽ không biểu lộ ra.
Có lẽ là bởi vì hắn cũng không hy vọng tình nhân của hắn cho là hắn là một cái nam nhân nhỏ mọn, hay hoặc là chỉ là nhiều năm trà trộn này hỗn loạn bẩn thỉu địa phương sở bồi dưỡng ra như dã thú trực giác, dự cảm được nhiều năm phía sau trước khuôn mặt này điệt Lệ đích xú tiểu quỷ, sẽ đem hắn phủng tại trên lòng bàn tay như châu như ngọc tình nhân kèm ở tại bọn hắn buổi tối gắn bó lấy xem ti vi cái ghế sa lon trên tựa như nổi điên địt, Vì vậy làm ra vô ý thức phòng bị.
Hắn luôn luôn đều không có gì biểu tình, chỉ có đang đối mặt tình nhân của hắn lúc biết bao nhiêu lộ ra điểm cười. Lúc này hắn cũng bại lộ tâm tình, vòng quanh tình nhân thắt lưng ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng tố nói chút gì. Hồng nhạt tóc nam nhân nở nụ cười, nói Megumi, ngươi làm gì thế muốn cùng một đứa bé ăn vị, hơn nữa hắn không phải là của ngươi nuôi con sao?
Cha nuôi của hắn ngẩng đầu, môi dán tình nhân bên gáy, đó là mạch đập khiêu động sinh mệnh chỗ. Hắn như là một đầu cảnh giác công như sói vậy bảo vệ mình hết thảy vật, ánh mắt lại dính vào hắn nuôi con -- Gojo Satoru trên người. Hắn nói, Yuuji ngươi tốt, chỉ là không cần tốt như vậy.
Được xưng là Yuuji nam nhân xoay người vòng lấy rồi cha nuôi của hắn cổ, dùng một loại không coi ai ra gì tư thế phóng đãng lại tự nhiên đi hôn hắn dưỡng phụ môi, hắn trông coi hắn băng cứng vậy dưỡng phụ ở nơi này dạng bao hàm nhiệt tình hôn lên mềm xuống, hắn ám sát tầm mắt của người từ Gojo Satoru trên người thu về, liễm đập vào trong mắt. Hắn nhắm mắt lại hôn trả lại, thâm tình lại vừa thống khổ dáng dấp, như là tiếp theo một cái chớp mắt liền muốn khóc lên thông thường, nhưng là lại lại là như vậy lưu luyến, như là một ngày chia lìa sẽ chết vong.