Làm ơn không cần cùng tiểu cẩu cãi nhau

245 11 0
                                    

touchmeplz.lofter

* lão sư go x Yuuji, abo, hiện tại pa anh kết nghĩa, ooc báo động trước (cảm giác go như là 28 cùng cao chuyên hỗn hợp thể. . . . Cùng với Geto vai diễn nhiều!

--------

\ "Ngươi nói cái gì? Satoru ngươi bên kia quá ồn, ta nghe không rõ lắm? \ "

\ "Ta nói, nôn --\ "

\ "Ca ca? ? ! \ "

Đang Geto Suguru đạp phanh lại mảnh đệ tam giây, Gojo Satoru cùng Itadori Yuuji bị bắt trước nửa phút, cái này thông điện thoại bởi vì điện thoại di động bị ném đang phản xạ lóe ra đèn pin quang đá sỏi trên mặt đất mà cắt đứt.

...

Thời gian trở lại sáu tiếng trước.

Tất cả mọi người có thể nghe được ra, Gojo Satoru gần nhất tâm tình thật không tốt.

Không phải, không phải là bởi vì mua không được cửa trường học đối diện cửa hàng đồ ngọt hôm nay hạn định, mặc dù đúng là sẽ làm hắn khuôn mặt xú một trận, nhưng là chỉ là biểu hiện ở ngẫu nhiên quất (này mua được) người đứng lên trả lời cùng lớp học hoàn toàn không phải liên quan về vấn đề, đồng thời mỗi lần đều có thể cười dùng kỳ quái lý do cho học sinh giải thích kỳ dụng xử là giảng hòa. Còn có một chút tùy hứng nhưng không đủ quá đáng ngây thơ hành vi tạm thời không đề cập tới, nhiều lần bị từ Kugisaki dẫn đầu các học sinh trách cứ, nhưng lại bởi vì mang tiểu đội thành tích quả thực cầm cờ đi trước mà lệnh cấp trên mở một con mắt nhắm một con ánh mắt (nhưng thật ra là bởi vì bối cảnh không dám chọc), làm một vị hai mươi tám tuổi thành niênalpha giáo sư nhỏ như vậy hài tử tính khí đúng là không giống như đồn đại, mặc dù nhâm giáo phần lớn thời gian vẫn là thoạt nhìn rất' có thể tin, có thể lúc rỗi rãnh sẽ phát hiện Gojo Satoru rất khó hầu hạ.

Nhưng là không tới hiện tại loại tình trạng này.

Tan học đi ngang qua phòng giáo sư làm việc cửa học sinh nắm lỗ mũi vội vã rời đi, mặt trời chiều xuyên thấu qua to như vậy thành hàng cửa sổ thủy tinh đem bên trong phòng ngâm được màu da cam, Geto Suguru mỉm cười nhìn về phía đỡ tay đập điện thoại di động đem trưởng / chân dựng ở trên bàn làm việc không hề lão sư bộ dáng Gojo Satoru, khóe mặt giật một cái.

Toàn bộ người trong phòng làm việc đã sớm chạy sạch, nếu không... Sẽ bị phình lên tràn ra muối biển mùi tin tức tố cho ướp một lần, đang tan học trước không đánh lạialpha cùng nghe thấy không quá đếnbeta đều nơm nớp lo sợ ôm thành một đống sưởi ấm, cũng liền cao trung thời kì cùng Gojo Satoru một đường đánh tới Geto Suguru có thể nhịn được không phải đem trong tay bút cho bóp gảy.

\ "Không sai biệt lắm là được a !, Satoru, ta không muốn hỏi ngươi đến tột cùng xảy ra cái gì --\ "

\ "Là Yuuji. \ "

\ "Cho nên nói ta không phải --\ "

\ "Yuuji hắn, không để ý tới ta. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ