yening7.lofter
Tiền bối và Hậu bối AU, ở trong chứa một cái giới được đồ ngọt lại giới không được Yuuji cao chuyên Satoru
---------
\ "Cho nên nói, ngươi tuyệt đối tuyệt đối không thể ăn nữa đồ ngọt . \ "
Ieiri Shoko đem kiểm tra báo cáo lật rắc...rắc... Vang, bản thân ngậm cây kẹo que đang Gojo Satoru trước mặt lắc a lắc, dưới mắt màu xanh đen dường như thành bán vĩnh cửu giống nhau, lộn tới kết quả cuối cùng nơi đó đùng một cái đem báo cáo vỗ vào Gojo Satoru trên bàn, lặp lại: \ "Tuyệt đối tuyệt đối không thể ăn nữa đồ ngọt . \ "
Chỉ có ba học sinh phòng học cái bàn bị bày ngã trái ngã phải, hai cái đang ở xuống cờ năm quân nhân bị duy nhất một cái khác phái lại càng hoảng sợ, giả ngây giả dại phương diện này Gojo Satoru xem như là rất có tâm đắc, cũng là hắn hiện tại tính khí hơi chút thay đổi khá hơn một chút, mới không có ngay đầu tiên nhấc bàn, chỉ là bao hàm khiêu khích đào một muôi tiêu kẹo bánh pút-đing đưa đến trong miệng, đỡ kính mác trên mặt rõ ràng viết ba chữ: Không nghe được.
Ieiri quả thực cũng bị cái này nhân loại làm tức cười, vừa nói ngươi là học sinh tiểu học sao một bên đem báo cáo triển khai vỗ tới Gojo Satoru kính râm trước, nhưng mà loại thủ đoạn này căn bản không biện pháp che một cái lục nhãn ánh mắt, Gojo Satoru một ngụm đem còn lại nửa bánh pút-đing nuốt trong bụng, sau đó hạ xuống một cái vừa may nối liền một đường, hắn tháo kính mác xuống, xanh thẳm con ngươi thoáng vãng thượng phiên nhìn Ieiri, nắm bắt màu đen quân cờ câu được câu không gõ bàn cờ, mang trên mặt rất rõ ràng sốt ruột: \ "Nói không nghe được ở chỗ không nghe được. \ "
Hắn cái dạng này nhất chọc người chán ghét, Geto Suguru nhân cơ hội làm rối loạn đã thành tử cục bàn cờ, lúc đầu chuẩn bị việc không liên quan đến mình treo thật cao, lại bị Ieiri hung hăng đạp một cái chân, đau gào một cái tiếng sau đó làm bộ hát đệm: \ "Ieiri nói đúng, ngươi ăn nữa nên sâu răng . \ "
Vừa mới dứt lời hắn đã bị một con cờ đập hàm răng, Gojo Satoru một bên lại tháo dỡ một viên ô mai vị hoa quả kẹo ném tới trong miệng một bên không sai chút nào phục hồi như cũ mới vừa bàn cờ, hắn dùng xanh thẳm con mắt liếc phần báo cáo kia liếc mắt, trên mặt giả nở nụ cười, nhẹ nhàng vỗ tay phát ra tiếng, trang giấy lặng yên không tiếng động vặn vẹo nghiền nát, thành từng mảnh một liều mạng không đứng dậy phế vật bay lả tả gắn đầy đất.
Gojo Satoru làm lục nhãn giáng sinh, từ nhỏ đến lớn đều là bị phủng trong bàn tay cưng chìu lớn, muốn cái gì có cái đó, tạo cho hiện tại hỏng bét tính cách, hắn thích gì tựu muốn đem cái gì tóm vào trong tay, trình độ nào đó cố chấp đáng sợ, tùy tâm sở dục giống như trận gió giống nhau, cao hứng đó là có thể khiến người ta thừa nhận thậm chí còn thổi có chút thoải mái gió nhẹ, mất hứng ngay cả đỉnh đều có thể cho ngươi nhấc lên, bằng hữu ít đáng thương, ngày nào đó sinh bệnh bị thương nằm trên giường ước đoán hắn đám bạn trời thần kia còn phải giơ lên trời cùng khánh cùng đi ra ngoài ăn bữa cái lẩu -- bất quá nói đi nói lại, Gojo Satoru ngoại trừ đồ ngọt ăn nhiều lắm ở ngoài thực sự sẽ ở thụ thương sinh bệnh sao?