Tương tác bất lương

186 9 0
                                    

xuanliao864.lofter

Tiền bối và Hậu bối thiết tưởng, 5K+ ngọt non ngắn, thiết định không cần nghiên cứu kỹ, xem tiểu tình nhân nói yêu thương tối trọng yếu.

Cao chuyên năm ba xú thí trung nhị Satoru, cùng cao chuyên nhất niên cấp nhân vật chính tổ ba người, Gojo Satoru chủ thị giác.

----

Gojo Satoru hai tay cắm túi áo, trong miệng ngậm cây kẹo que, một thân cao định áo che gió màu đen bỏ lại đằng sau ào ào rung động, giống như trận gió tựa như từ hành lang đầu kia gào thét mà vào, Yaga Masamichi đang cửa bị đẩy ra nhất khắc ngẩng đầu nhìn đồng hồ, lập tức trứu khởi mi.

\ "Đang thời gian quan niệm trên thủy chung không có gì tiến bộ a, Satoru. \" Yaga vừa dùng kén chọn ánh mắt thẩm thị bản thân tư chất siêu phàm môn sinh đắc ý, một mặt để trong tay xuống tư liệu.

\ "Hả? Không phải lỗi của ta a !, \" Gojo Satoru cười khẽ lấy giương mắt, kẹo đang trong miệng chuyển lên một vòng.

\ "Trên người ta nhưng là gánh vác thanh tẩy nguyền hồn cứu vớt nhân loại bình thường trọng trách a, siêu cực khổ a, đang trân quý thời gian nghỉ trưa bị kêu đến. . . Không phải chuyện khẩn yếu lời nói có thể đánh ngươi sao? \ "

\ "Hoàn toàn chính xác không phải đặc biệt chuyện gấp gáp. \ "

Yaga một lần nữa đưa mắt đặt tiền cuộc ở trên bàn học sinh ý đồ điều tra bề ngoài, dùng trì trệ tốc độ trầm giọng nói, \ "Cùng Itadori Yuuji có quan hệ. . . Chính là cái kia từ ngươi phụ trách cai quản hài tử. \ "

\ "A, Yuuji a, \" Gojo Satoru đang ngắn ngủi trố mắt sau giễu cợt một tiếng, tản mạn hàng vỉa hè bắt tay vào làm cảm thán đến, \ "Ta tự nhận có kết thúc cai quản chức trách, cho nên, đám kia lão nhân lại có cái gì chỉ bảo sao? \ "

\ "Satoru, ta có thể cũng chẳng có bao nhiêu lập trường đến quản thúc ngươi, \" Yaga cau mày, \ "Nhưng ngươi đã có ở lại cao chuyên làm một gã giáo sư ý đồ, ngươi nên học được xử lý người khác nhua tế quan hệ, đây là làm giáo sư cơ sở giờ học, mặc kệ ngươi và hậu bối trong lúc đó có cái gì mâu thuẫn. . . \ "

\ "Hả? Chờ đã, mâu thuẫn? \ "

\ ". . . Nhìn cái này. \ "

Thật dầy một đại chồng ý đồ đồng hồ, nhìn cũng làm người ta không có phiên động dục vọng, cũng may Gojo Satoru chỉ chịu nhịn tính tình bay qua mấy tờ, liền thấy Itadori Yuuji kí tên.

So với Kugisaki Nobara đối với trường học quá phận hẻo lánh, thông nhau bất tiện, không còn cách nào bình thường mua sắm chờ các phương diện phương tiện điều kiện vấn đề vài trang khiếu nại, Itadori thỉnh cầu liền có vẻ ngắn gọn rất nhiều:

Tuy là rất xin lỗi đưa ra loại này bốc đồng yêu cầu. . . Thế nhưng lần sau có thể không nếu làm cho Gojo tiền bối cùng ta cùng nhau chấp hành nhiệm vụ sao? Ngạch, ta tuyệt đối không phải có cái gì câu oán hận! Tiền bối thực sự rất ưu tú rất lợi hại là ta muốn đi nhìn lên truy đuổi mục tiêu, chỉ là chúng ta thực sự tương tác bất lương, miễn cưỡng đợi ở chung với nhau tiền bối cũng sẽ không thoải mái. . . Liền nhờ cậy ngài rồi hiệu trưởng tiên sinh!

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ