Giả thuyết yêu đương

135 11 0
                                    

colorfult

Summary:

Người thường AU, tổng tài Gojo cùng lễ phục tiệm thiếu gia Itadori.

*Tiệm lễ phục (tiếng lóng) đại khái gần giống với hostclub bên Nhật á

Work Text:

Thỉnh thoảng, cũng vẻn vẹn là thỉnh thoảng.

Gojo cởi bộ vest Armani, cởi ra Gojo tập đoàn chủ tịch kiêm nhiệmCEO tư cách, thay thoải mái hưu nhàn tây trang, mang theo hàng hiệu kính râm, che giấu một đôi so với trời cao càng sâu xa xanh thẳm hai mắt, bước vào lễ phục tiệm.

Làm thuê sinh lễ phục điếm bảo toàn đối với hắn khom lưng ý bảo, hai hai giúp hắn đẩy ra rất nặng hoa lệ cánh cửa, cung thỉnh hắn bước vào ngợp trong vàng son thế giới.

Cánh cửa không tiếng động trợt ra, nhân tạo thơm cùng qua lãnh điều hòa trước mặt nhào tới Gojo gò má. Tổng giám đốc thẳng tắp lưng, đạp trứ ngay ngắn bước chân đi ra quầy hàng, hai tay dâng một quyển rộng mở tương sách, cung kính hỏi Gojo, \ "Ngài hôm nay muốn chỉ tên ai đó? \ "

\ "Có thể ái hài tử a !. \" Gojo bước tiếp nhận tương sách, đứng ở quầy hàng từng tờ một lật bài tử quả thực lãng phí thời gian, hắn kính tự hỏi tổng giám đốc, nếu như tổng giám đốc không hiểu hắn thưởng thức, cái này tổng giám đốc cũng không thích đảm nhiệm.

\ "Có, gần nhất tới một vị khả ái hài tử... \" tổng giám đốc rất cơ linh, hắn thu hồi tương sách để vào quầy hàng, đối với Gojo lộ ra chuyên nghiệp lại không mất thảo hảo mỉm cười, \ "Gojo tiên sinh, mời tới trước bên trong bao sương đợi. \ "

\ "Ngài hy vọng hài tử, sẽ ở mười phút sau sẽ ở đi trước ngài ghế lô. \ "

\ "A, như vậy được hoan nghênh a? \" lại vẫn muốn hắn chờ mười phút.

\ "Đứa bé kia thật đặc biệt. \" tổng giám đốc bán một cái cái nút, hắn biết Gojo loại hình này hộ khách, thích nhất chính là được hoan nghênh \ "Sản phẩm \", đặc biệt \ "Thương phẩm \", hắn tin tưởng đứa bé kia nhất định có thể dành cho Gojo độc đáo thể nghiệm.

\ "Bọn ta trứ. \" Gojo phất tay một cái. Hắn hy vọng tổng giám đốc đề cử hài tử đừng làm cho hắn thất vọng.

Người phục vụ bưng lên một chai không có rượu tinh đồ uống, buông kỷ bàn ăn vặt, Gojo mới vén hai chân, đem cao to lưng té sô pha lưng ghế dựa, nhẹ nhàng tiếng gõ cửa lập tức vang lên, gõ gõ gõ ba tiếng, không nhanh không chậm, rất có quy củ.

Hắn sự chấp thuận đối phương tiến nhập, đối phương mới đẩy cửa ra động bước vào trang điểm thành tái hiện Versailles cung trang hoàng ghế lô.

\ "Ngủ ngon, Gojo tiên sinh! \ "

Bước vào bao sương thiếu niên tuổi rất trẻ, thoạt nhìn thậm chí vị thành niên.

Gojo ngơ ngác, vị thành niên thiếu niên là sao vậy chuyện gì xảy ra? Hắn không biết tiệm này trái pháp luật mướn vị thành niên thiếu niên? Nhưng lễ phục tiệm thông thường không có tính giao phục vụ, cũng không quan hệ a !?

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ