Thanh tỉnh mộng

213 18 4
                                    

jojo8901.lofter

# nguyên tác bối cảnh;

# Tiền bối và Hậu bối cao chuyên vườn trường yêu đương cố sự;

-----

Đang mười bảy tuổi trước, Gojo Satoru chưa bao giờ minh bạch mất ngủ là cái gì ý tứ, thế giới với hắn mà nói là một cái hoang đường vui đùa, là không có có cuối sân chơi. Hắn hoa một buổi tối đả thông trò chơi, đang thử cuốn lên tràn ngập Yaga Masamichi nói bậy, trốn tiết tới rạp chiếu phim xem hư cấu buồn vui.

E rằng trên đời lúc đầu không có thể làm khó vấn đề của hắn, không có đáng giá hắn bận tâm sự vật, thẳng đến cao chuyên năm thứ hai học lên điển lễ kết thúc cái kia chạng vạng. Itadori Yuuji ở hành lang phần cuối gọi lại hắn, \ "Gojo học trưởng, có thể lưu một chút không? \ "

Geto Suguru cầm bả vai đụng phải hắn, hẹp dài con mắt lộ ra cảnh vật tới, giảo hoạt cười nói, \ "Nắm chặt cơ hội a, Satoru. \" dứt lời, lôi kéo Ieiri Shoko biến mất ở hành lang phần cuối.

Thay đổi bình thường, Gojo Satoru nhất định phải đỉnh mười câu miệng, hôm nay chỉ nuốt ngụm nước miếng, hai người cách đại khái năm người không gian, không cần lục nhãn cũng có thể chứng kiến Itadori đỏ lên lỗ tai. \ "Đi vào nói đi. \ "

Điển lễ ở phòng học làm, năm thứ hai tổng cộng mười mấy người, bàn ghế học chỉ chiếm nửa phòng học, trên bảng đen ngây thơ chữ viết còn không có lau, mơ mơ màng màng nhìn ra là 'Gojo Satoru, bầu trời thiên hạ', nửa câu sau thấy không rõ .

Gojo Satoru trước một bước đi vào, dựa vào bên cửa sổ nhìn Itadori nát môn, trái tim của hắn nhảy thật nhanh, có thể hắn muốn nhìn một chút mặt mình có hay không đỏ lên.

Dù sao trường hợp như vậy rất khó không khiến người ta suy nghĩ nhiều.

Lúc đầu cho rằng sẽ quá khẩn trương, nhưng sau khi đóng cửa Itadori liền buông lỏng xuống dưới, sau khi hít sâu một hơi hắn hỏi, \ "Gojo học trưởng, có đối tượng sao? \ "

Thiếu nữ manga là thật! Gojo Satoru ở trong lòng cảm tạ Ieiri Shoko một vạn lần, cảm tạ hắn hướng bản thân giới thiệu bộ phận ái tình hài kịch.

\ "Không có thì thế nào? \" tay hắn chống ở trên bệ cửa, bóp thật chặc, nếu như gạch sẽ ở nói chuyện nhất định phải kêu đau.

Người thiếu niên ngại ngùng khó tránh khỏi đỏ mặt, một tay quên mất, con mắt không dám nhìn Gojo Satoru, chỉ nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ lạc hà, \ "Ta đây có thể chứ? Có thể thích ngươi sao? \" Itadori cảm thấy nóng mặt.

Ngừng kinh doanh điển lễ đang ngày một tháng tám, từ ngày đó sau, Gojo Satoru triệt để mất đi giấc ngủ của hắn, hắn nhắm mắt lại Itadori Yuuji thanh sáp cười đang ở trước mắt, khi tiểu nam sinh mặt đỏ lúc, khóe mắt xuống nho nhỏ dấu vết thì càng thêm hồng. Trái tim của hắn chặc lại chặt.

Nghỉ sau hắn không có về nhà, hắn biết Itadori cũng không có trở về, nhưng tiểu nam hài núp vào, biến thànhline trên một cái nho nhỏ đầu cọp giống như. Gojo Satoru phiên phiên nói chuyện phiếm ghi lại, kỳ vọng tiểu lão hổ ảnh chân dung góc trên bên phải có một hồng hồng chấm tròn.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ