504364590.lofter
Summary: Itadori Yuuji trong giấc mộng. Ở trong mơ hắn cùng với chú thuật giới vô duyên, cũng cùng Gojo Satoru không quen nhau.
============
- có một lần, ta mơ tới mọi người đều là không nhận thức. -
*
Kim sắc, kim sắc, ngoài cửa sổ là một mảnh thế giới màu vàng óng.
Giữa hè cây anh đào bị gió thổi qua, phát ra tiếng vang che giấu các học sinh ồn ào náo động. Phồn thịnh cành lá trơn nhẵn này mặt bị ánh mặt trời chiếu rực rỡ loang loáng, đã ở cành lá mặt trái ném ra ảnh ảnh xước xước vết tích. Khi Itadori Yuuji nhận thấy được lúc, hắn đã bị minh ám đan vào ngoài cửa sổ thế giới cướp đi ánh mắt.
\ "... Uy... Trượng, \ "
\ "... Itadori! Itadori Yuuji! Ngươi ở đây tự nhiên đờ ra làm gì đâu, vừa rồi chúng ta nói ngươi nghe đã tới sao? \ "
\ "Nói không chừng là rất mệt không? \ "
Có thanh âm truyền đến, từ mờ nhạt đến rõ ràng, cuối cùng thậm chí là nổ vang ở bên tai lúc, Itadori Yuuji mới phát hiện hội đoàn các tiền bối đang chống nạnh ôm ngực, đứng ở trước mặt bất mãn oán giận hắn không phải chuyên tâm. Quá độ nhìn thẳng sáng tạo thành vết lốm đốm còn lưu lại đang võng mạc trên, mơ hồ các tiền bối biểu tình. Itadori Yuuji vội vàng xoa nắn mắt của mình, đáp lại lời của bọn họ -- này về tối nay xã đoàn tổ chức thần quái địa điểm đại mạo hiểm các loại công việc.
-- một lần này thần quái địa điểm nhất định sẽ có quá độ hiện tại, ngươi nói xem, Itadori? Tá tá Mộc tiền bối giọng của trong tràn ngập hưng phấn.
Bọn họ tránh thoát lão sư tuần tra, ở trong sân trường lưu tới màn trời ngầm hạ sau bắt đầu rồi ở bên trong sân trường đại mạo hiểm. Chỉ tiếc, trong tin đồn cái kia chòi khí tượng trong cũng không có bất kỳ vật gì, ngay cả dán tại chòi khí tượng lên lá bùa cũng bất quá là bị người xù xì vẽ vài nét bút, qua loa dán lên trò đùa dai.
Tiếc nuối kết thúc đại mạo hiểm, muộn trả đã quên lưu lời nhắn Itadori Yuuji sau khi về đến nhà đã bị ông nội dùng thiết quyền ở sau gáy trên 'Giáo dục' hai cái. Hắn khổ ha ha mà vuốt hai cái sưng bao, hướng về phía trước mặt hãy còn ấm áp cơm nước nói câu \ "Ta chạy \" .
Sau đó xuân tới Thu tới, Itadori Yuuji từ lớp mười thăng lên cao nhị. Đang một lần dưới cơ duyên xảo hợp, cái kia vượt qua thường nhân thân thể tố chất người khác khai quật, bắt đầu rồi làm vận động viên sinh hoạt. Thời gian đang ở hắn chiếu cố học tập cùng trong khi huấn luyện bình tĩnh vượt qua.
Rớt mồ hôi thời gian đối với Itadori mà nói vô cùng phong phú. Có thể thỉnh thoảng, chỉ là thỉnh thoảng, hắn sẽ bắt đầu đang nghỉ ngơi khoảng cách trung, tìm kiếm, cùng đợi cái gì.
\ "Ta đang chờ mong chút gì đâu? \" hắn hướng phòng huấn luyện ngoài cửa sổ đặt câu hỏi, có thể màu vàng mặt trời chiều nhưng chỉ là trầm mặc, không đáng đáp lại.