Con mèo dụ bắt kế hoạch

184 15 0
                                    

yeduhantan.lofter

Bệnh tương rõ ràng go

Bệnh không quá rõ ràng Yuuji

------

Ta yêu giống như vì tránh né săn bắt mà sức cùng lực kiệt, cuối cùng đang đầu cành ngủ mèo con.

Mà ta đứng dưới tàng cây, chờ hắn lọt vào ta trong lòng.

Gojo Satoru rốt cuộc làm sao yêu thích Itadori Yuuji đâu?

Nếu như muốn cho Gojo Satoru cho ra một cái đáp án rõ ràng, mặc dù là tri thức uyên bác tối cường cũng chỉ có thể nhíu khuôn mặt suy nghĩ hồi lâu, sau đó nói ra \ "Ta cũng không biết a ~ nói chung ta chính là thích vô cùng Yuuji rồi! \" các loại không có chút ý nghĩa nào ngôn ngữ. Muốn nói là cũ rích bị tin tức tố hấp dẫn các loại nguyên nhân, hắn xác định bản thân tâm ý thời điểm tiểu hài tử ngay cả phân hoá dự bị kỳ cũng còn không tới đâu!

Nhưng đối với mình là từ lúc nào ý thức được đối với Yuuji tình cảm, Gojo Satoru nhưng lại ấn tượng tương đương khắc sâu.

Chết tinh cung sự kiện trong hắn bị Fushiguro quá mức ngươi đánh lén, thời khắc sống còn lúc rốt cục đột phá mình lĩnh Satoru xoay ngược lại thuật thức, thực sự trở thành chú thuật giới không người nào có thể địch tồn tại. Mừng vui gấp bội chính là, hắn nhiệm vụ đối tượng --\ "Ngôi sao tương thể \" trời bên trong để ý chết mệnh dã bảo vệ. Lúc đó Gojo Satoru không gì sánh được may mắn bản thân vì cho nhà tiểu hài tử chọn thích hợp y phục mà ăn nói khép nép mà đem đã biết vị duy nhất nữ nhân bạn học mời đi ra làm tham mưu, nếu không... Tình thế đi hướng chỉ sợ đã xảy ra là không thể ngăn cản.

Đang sắp chết trong nháy mắt, hắn vận chuyển tốc độ cao trong óc chỉ còn lại có vô số thuật thức nguyên lý, cùng với Itadori Yuuji.

Nếu như ta chết ở chỗ này lời nói, Yuuji phải làm sao đâu?

Làm Gojo Satoru trên danh nghĩa vị hôn thê, hắn nâng ở trong lòng bàn tay tiểu hài tử, nếu như Gojo Satoru bản thân đều không tồn tại, sở hữu trời cùng nguyền rủa buộc thể chất Itadori Yuuji sẽ bị đám kia thượng tầng ngu xuẩn nhóm xử trí như thế nào?

Ta còn cùng Yuuji hẹn xong, cuối tuần dẫn hắn tới Disney Land đâu...

-- a a. Ta tuyệt đối không thể cứ như vậy đi tìm chết.

Gojo Satoru đang Fushiguro quá mức ngươi ánh mắt khiếp sợ trung đứng lên, giống như một người điên bừa bãi mà cười rộ lên.

Đây là yêu sao? Cái này nhất định là yêu.

Hắn không chút nào phát giác cái này tình cảm lưu luyến đối tượng là cỡ nào kinh thế hãi tục, chưa từng như này xác định qua bản thân tâm chi sở hướng đại nam hài hiểu rõ vấn đề, hận không thể lập tức chạy như điên trở về Tokyo.

Vô luận còn có bao nhiêu phiền phức tốc chiến tốc thắng a !. Gojo Satoru ngọt ngào mà nghĩ, sau đó ta muốn đi về nhà gặp mặt cô dâu của ta .

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ