Dáng vẻ kệch cỡm

210 16 0
                                    

kashui87504.lofter

Cặn bã nam lật xe hiện trường

Tiền bối và Hậu bối pa

---

Gojo Satoru trong đời vì số không nhiều đau khổ đại thể đều là bản thân chọc. Hắn hai mươi tuổi, thi đậu đông lớn hơn hai năm cảm giác mới mẽ tiêu ma hầu như không còn. Cả người cùng thi vào trường cao đẳng trước cũng không khác biệt -- đần độn, không có việc gì, đại đa số thời gian đều ở đây trốn tiết. Trong cuộc sống hầu như không có chuyện gì là là Gojo Satoru không làm được , đánh lộn thường thắng, thân thể kiện khang, gia đình giàu có. Vì vậy hắn rảnh rỗi hốt hoảng. Một vị vĩ nhân nói qua: Nhân sinh hai cái đại thống khổ, một cái ngươi được không đến, một cái ngươi được đến rồi. Gojo Satoru ở chỗ người sau cái gì đều được nhân, cho nên hắn nên là rất thống khổ, thế giới đều là nhàm chán hai màu trắng đen. Hai tháng trước Gojo Satoru chính thức tuyên bố bản thân ngắn ngủi mục tiêu cuộc sống. Bọn họ khi đó ở trường học bên cạnh quán cà phê. \ "A a, buồn chán a. \" Gojo Satoru nói, hắn rỗi rãnh rơi bẻ ngón tay chơi.

Bạn thân Geto Suguru nhìn cái này giấy khen lý lịch có thể đem tường dán đầy gia hỏa nhún vai: Satoru ngươi nếu như buồn chán có thể đi đọc sách, bằng không đi làm một ít công ích a !. Bởi vì nhà danh dự vấn đề, hắn vừa vặn dự định thu dưỡng hai tiểu hài tử tuyên truyền một cái.

Trong nhà làm công ích quá nhiều. Ngón tay bẻ ken két vang, Gojo con mắt màu xanh lam như là diều giống nhau loạn phiêu, ta gần nhất đang suy nghĩ có phải hay không muốn chết vừa chết.

Geto Suguru cùng Ieiri Shoko ánh mắt rất rõ ràng không hề động rung. Bọn họ nghe xong nhiều lắm Gojo Satoru đúng kỳ tư diệu tưởng. Bởi vì đang trong quán cà phê, hai người bọn họ đều là cấm hút thuốc trạng thái. Ni-cô-tin thu hút chưa đủ Ieiri lại lười biếng uống cầm thiết: Ân, tốt. Chết vừa chết. Cho nên ngươi dự định treo cổ vẫn là khí than trúng độc?

Ta chưa nghĩ ra. Gojo Satoru cằm đặt tại trên bàn. Không có ai thích cực khổ, nhưng có người thích trêu chọc cực khổ. Nói chung, đối với không giống tầm thường Gojo Satoru mà nói, cũng muốn chết không giống tầm thường, nói thí dụ như ăn hai mươi bao man thỏa nghĩ tự cấp bản thân rót khả nhạc hít thở không thông mà chết, bằng không là rơi Chomolungma trên đỉnh thả pháo hoa xem tuyết. Tuy là mục đích là giống nhau, thế nhưng quá trình so với kết quả trọng yếu a.

Đúng vậy, quá trình rất trọng yếu.

Hắn đích thân lên Itadori Yuuji môi thời điểm, trong đầu bỗng nhiên nghĩ đến một câu nói như vậy.

Căn cứ hí kịch định lý, nhân vật chính cùng phối hợp diễn cần hai mặt góc bù, cũng tỷ như nói vạn tinh dầu tổ hợp không có đầu óc cùng không cao hứng. Đang Gojo Satoru cuộc sống top 20 năm, Itadori Yuuji đều ở đây cuộc đời hắn ở ngoài đảo quanh, đôi khi có thể gặp thoáng qua, nhưng tuyệt đối sẽ không nhận thức bản thân. Có thể là thần đều nhìn không được bản thân tỉ mỉ tạo nênSSR nhân vật không lý tưởng, Vì vậy cho hắn tặng một tấmN thẻ, vào tình huống nào đó nên nói là cùng hắn tính cách góc bù Itadori Yuuji. Itadori Yuuji so với hắn nhỏ hơn hai tuổi, hoạt bính loạn khiêu như là bị vét lên bờ ngư. Hắn đại nhất, vừa mới dời đến Gojo Satoru nhà đối diện, hơn nữa Itadori Yuuji đang Gojo Satoru bình thường đi quán bar, trong quán cà phê đều có làm công, Vì vậy cùng Gojo Satoru nhận thức. Hắn đánh hai phần công phu, cùng mình thời gian đi học chặt chẽ độ ma hợp đứng lên. Gojo Satoru nhớ kỹ hắn. Bởi vì Itadori Yuuji sẽ ở cà phê của hắn trên làm xinh đẹp cây cà phê lừa, còn có thể hướng bên trong nhiều hơn đường trắng cùng bánh kem. Itadori Yuuji thích len lén nhìn hắn, Geto Suguru nhắc nhở qua hắn mấy lần. Gojo Satoru cũng không phải làm sao quan tâm. Hắn biết bản thân rất đẹp mắt.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ