Nyan Nyan Nyan.

141 13 0
                                    

chiimiyui (aob)

Nyan Nyan Nyan. ^ↀᴥↀ^

---

Gojo lão sư đột nhiên trúng nguyền hồn, dài ra một đôi lỗ tai mèo.

Đây chẳng lẽ là... Manh manh bản vô vi chuyển biến sao? !

Itadori Yuuji nhìn trước mặt thân hình cao lớn tóc bạc nam nhân trên đầu dựng đứng bạch sắc lông tơ lỗ tai mèo, tiêu nước màu trạch đôi mắt tỏa sáng lấp lánh, nhịn không được nuốt trứ nước bọt.

\ "Lão sư... Ta có thể sờ xem sao? \ "

Gojo Satoru chấn động một chút lông xù thú vật lỗ tai, biểu thị hắn nghe thiếu niên khát vọng, hắn đối với trứ thoạt nhìn rất động tâm thiếu niên, chọn lớp mười mi, khóe miệng chứa trứ một tràn ngập ngoạn vị ý cười.

\ "Yuuji muốn sờ lỗ tai của ta sao? Ha hả, có thể a. \ "

Giọng đàn ông êm ái nói trứ, cúi người xuống, mang theo hắc sắc cái chụp mắt gương mặt của lập tức gần kề trước mặt của hắn, mà lần này khoảng cách, lại là tương đối tới gần.

\ " Yuuji, cũng cho ta sờ? \" Gojo Satoru thật thấp cười nói, như là trong lời nói có chuyện, có ý riêng, cũng không hiểu được hắn rốt cuộc là có phải hay không tận lực nói như thế.

Còn có cái này không hiểu gần gủi khoảng cách cảm giác... ...

A a a ── quản hắn, lão sư có thể là bởi vì mang theo cái chụp mắt, cho nên thị lực thật không tốt a !!

Itadori Yuuji rất có lệ mà \ "A \" một cái tiếng đáp lại hắn, chợt, con mắt chiếu sáng, mặt lộ vẻ hưng phấn mà hướng về đầu của nam nhân đỉnh, tự tay bản thân nhịn không được vặn vẹo mười ngón tay hai tay của.

Nếu như bên cạnh có người, nhất định sẽ nhổ nước bọt hắn, tay kia kèn có đủ dâm loạn.

Đang ở đầu ngón tay gần chạm tới vậy đối với bạch sắc lỗ tai mèo lúc, Yuuji trên mặt thần tình cũng lộ ra thỏa mãn, hưởng thụ nụ cười, thở dài mà thở ra một hơi.

Tiếp theo, lòng bàn tay đụng trứ mềm mại lỗ tai, cuối cùng mò tới.

Quả nhiên hảo mềm mại. Ấm áp, thật thoải mái.

Thực sự là liệu dũ cảm giác a...

\ "... \" Gojo Satoru thừa dịp lấy Itadori Yuuji đang tận tình mà xoa bóp trên đầu mình vậy đối với lỗ tai đồng thời, thần sắc hắn như thường mà chậm rãi thẳng tắp sống lưng của chính mình.

Mà dạng làm, có thể dùng so với hắn còn muốn thấp hơn hai mươi centi mét cao trung thiếu niên, nhất định phải đệm bắt đầu mũi chân của mình, tay mới sờ được đầu của nam nhân đỉnh.

\ "Lão sư... ! Ta sờ không tới ! \ "

\ "Sờ không tới? Vậy chỉ dùng nhảy a. \ "

\ "Ngươi... Ghê tởm! \" Itadori Yuuji cắn răng, chợt, hắn quỳ gối hai chân đạp một cái, động tác như là sờ lên bóng bật bảng tựa như, hướng Gojo Satoru đỉnh đầu xòe bàn tay ra.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ