yening7.lofter
Ta đang một cái vắng vẻ trên đường, gặp hai cái kỳ quái nam nhân.
Nam nhân tất cả đều không đáng tin cậy! ! ! !
Đã từng chị em tốt của ta vô số lần nói với ta những lời này, nhưng mà nói nhiều hơn nữa lần cũng không sánh nổi bản thân tự thể nghiệm một lần, giờ này khắc này ta bị cẩu nam nhân nhét vào rừng núi hoang vắng đau chân gót giầy còn chặt đứt, sâu đậm vì bản thân quá khứ mỗi một lần phản bác tỷ muội lời mà xin lỗi.
Có thể hối hận cũng không dùng, ta nếm thử các loại tư thế nỗ lực làm cho điện thoại di động của mình tín hiệu hảo một chút, kết quả không có một có hiệu quả, tức giận ta muốn quăng ngã cái này rách nát điện thoại di động, hiện tại thời gian đã khuya lắm rồi, thái dương đã có phân nửa chìm ở này bên chân núi, không lâu sau nữa khẳng định sẽ hoàn toàn trời tối, ngẫm lại nếu như sẽ tìm không đến biện pháp ta phải một người ở chỗ này loại địa phương -- đây cũng quá kinh khủng a !! ! ! !
Không biết có phải hay không là ảo giác của ta, đang hơi chút tưởng tượng một cái nơi đây hoàn toàn bầu trời tối đen sau tràng cảnh sau đó ta mạc danh kỳ diệu cảm thấy một hồi gió lạnh, bất kể nói thế nào này cũng thật sự là quá không ổn, không được, ta nhất định phải tự cứu.
Điện thoại di động không có tín hiệu, gót giày gảy chân đau , cẩu nam nhân cái gì chưa từng lưu đứng lại cho ta lái xe chạy, hoang dã cầu sinh cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, ta thực sự có chút tuyệt vọng, một dài một ngắn gót giầy giẫm ở dưới chân tuyệt không thoải mái, ta dứt khoát cởi giày, theo con đường này một bên chậm rãi đi một bên gửi hy vọng vào này vắng vẻ đường có thể có người lái xe ngang qua chở ta đoạn đường, nhưng này con đường thực sự quá trật, nếu như không phải cẩu nam nhân đề nghị muốn tới nấu cơm dã ngoại ta cũng sẽ không tới nơi này, ta càng chạy trời càng hắc, trên đường không có một bóng người, uy chân mỗi đi một bước đều toàn tâm vậy đau đớn, loại tình huống này không thể không khiến ta cảm thấy được bản thân rất thảm, nước mắt đều phải rớt xuống.
Nhưng mà ta còn không thành công khóc lên, thượng đế liền phái người tới cứu vớt ta, yên tĩnh đường dài trên xe hơi tiếng động cơ đang tai ta trong so với tiếng trời còn muốn êm tai, thái dương đã hoàn toàn hạ xuống , nguyên bản bầu trời xanh thẳm bị đốt ra một khối đỏ tươi, những địa phương khác đều mông thượng một lớp bụi sắc, ta bỗng nhiên quay đầu, thấy một chiếc xe từ đàng xa quần sơn di lái tới.
Người cứu mạng , ta thực sự sợ bỏ lỡ cứu thế chủ, liền lăn một vòng đứng ở giữa lộ liều mạng phất tay, đem trong tay xách không còn dùng được giày cao gót ném vào một bên, giống như một người điên la to, lúc ra cửa tỉ mỉ bàn khởi tới tóc cũng tản ra, ta nghĩ thầm mình bây giờ sợ rằng nhìn qua như là một cái nữ quỷ, liều mạng cầu khẩn chiếc xe này tài xế không nên bị ta hù được -- đại khái là của ta oán niệm thật sự là quá mạnh mẽ , chiếc xe kia ở cách ta còn có xa ba mét địa phương ngừng lại.
Ta không dám trễ nãi, vội vội vàng vàng chạy tới, uy chân thực sự vướng bận, một cái một cái đau để cho ta vừa rồi muốn tắt đi không hết nước mắt rơi xuống dưới, ta có thể nơi nào lo lắng cái này, đang chỗ điều khiển bên cạnh vịn cửa xe thở hổn hển hai tiếng, sau đó gõ một cái cửa sổ xe, lắp bắp vội vàng thỉnh cầu tài xế đem ta mang theo.