Tối cường chú thuật sư ngày hôm nay tiếp nhiệm vụ sao?

252 6 0
                                    

harrietsakurai.lofter

Bỏ quyền thanh minh: Bọn họ vĩnh viễn thuộc về giới gặp mặt hạ hạ lão sư manga tác phẩm < chú thuật lượt chiến đấu >, ooc thuộc về ta

Summary: Cô độc thần minh rốt cục té xuống thần đàn, hướng phía trong biển hoa cái kia vẽ đốm nhỏ thiếu niên rơi.

-----

Tối cường chú thuật sư bề bộn nhiều việc, mỗi ngày muốn phục thanh tẩy rất nhiều chú linh. Cho dù này đặc cấp thậm chí siêu đặc cấp chú linh bên ngoài thuật sư không còn cách nào ứng đối, ở dưới tay hắn cũng yếu đuối dường như con kiến hôi. Chú linh ở trong hỏa diễm cháy hết, nam nhân đứng ở mái nhà, bình tĩnh nhìn chúng nó rơi cùng tiêu vong, còn lại liền không còn là công việc của hắn.

Màn đêm rủ xuống, nông thôn bầu trời cũng không sẽ bị cao lầu sắc bén đường nét cắt kim loại, thẳng thắn thành khẩn một mảnh, lặng im nhìn kỹ nhân gian, chỉ cần ngẩng đầu nhìn luôn là không khiến người ta thất vọng, tinh tú yên tĩnh, trầm mặc ở chân trời loang loáng.

Tối nay bị tối cường phục thanh tẩy chính là chiếm giữ nhất phương rất lâu đặc cấp chú linh, thượng tầng vẫn có ý định bồi dưỡng tân nhân, phái mấy tốp cấp một chú thuật sư đều là thất bại tan tác mà quay trở về. Không có biện pháp, chỉ phải mời tối cường tới. Hắn như trước thành thạo, dùng lời của hắn mà nói, phục thanh tẩy chú linh bất quá là đi trên đường làm một vấn quyển điều tra thông thường đơn giản.

Cường đại như vậy làm người ta ước ao, nhưng tối cường cho tới bây giờ cô độc. Hắn đản sanh vu trên đời này, có lục nhãn, liền đã định trước như vậy. Nếu như nói tối cường trước kia là thỉnh thoảng sẽ người đến thế nhìn một chút thần, từ tay hắn nhận bạn thân bắt đầu, thần liền để không rớt xuống, nam nhân trở nên phảng phất cùng thế giới này không có một chút liên hệ. Đã từng còn có thể nhìn thấy một hai phần tình cảm bị đều thu hồi, chỉ còn mặt ngoài nhìn như thân thiện, nhưng tiếp xúc xuống tới xác thực cảm thấy cổ quái, cùng hắn vô hạn thuật thức giống nhau, quanh thân quấn vòng quanh không còn cách nào chạm đến chân không. Hắn đem Cô-ban xanh con ngươi dùng cái chụp mắt che khuất, từ từ, lại không ai biết tối cường chân chính dáng vẻ rốt cuộc là cái gì.

Không có nhiệm vụ thời điểm, tối cường càng thích tới phòng tự lấy thức ăn ngồi. Ứng với thị sinh nhóm đỏ mặt nhét chung một chỗ nhỏ giọng thảo luận khuôn mặt này anh tuấn nam nhân, hắn có vượt trội xương gò má, thon gầy hai má cùng cằm, đường nét rõ ràng. Mặc một bộ trắng tinh quần áo trong, ngồi ở bên cửa sổ, trước mặt bày món điểm tâm ngọt, hầu như thành phòng ăn sống chiêu bài.

Giờ cơm thời điểm, người càng nhiều. Có chút cầm khay từng đống đi vào trong trang bị thức ăn, trong miệng từng ngụm từng ngụm ăn mới mẻ bàng còn có nướng vừa vặn lợn sữa, trong khay đồ đạc còn không có thanh không liền đứng dậy tới lĩnh chủ trên bếp một giây mới bày ra cá ngừ ca-li ám sát thân. Tối cường không nhanh không chậm ăn trước mặt mình món điểm tâm ngọt, can đảm quanh mình quan sát ánh mắt, chỉ lo bản thân ăn xong rồi vẫy tay gọi ứng với thị sinh lại đánh bao một phần ly khai.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ