Không giá trị

342 23 1
                                    

zero000034079.lofter

Khi ngươi một ngày kia tỉnh lại, phát hiện ngươi nhiều hơn một chuyện tiểu ngươi mười hai tuổi tình nhân -- hai mặt Sukuna vật chứa, đệ tử của ta, tính vì nam.

-----------

Gojo gia đại thiếu gia, Tô-ki-ô chú thuật cao chuyên chuẩn nhập học sinh, mấy trăm năm qua một vị duy nhất lục nhãn, từ khi ra đời về sau lấy sức một mình cải biến chú thuật giới thực lực cân bằng, toàn thân cao thấp chỉ có tính cách hạng nhất khuyết điểm Gojo Satoru tiên sinh -- hoặc có lẽ là bạn học, đang trăm năm khó gặp chỗ đang mình hoài nghi ở giữa.

Khoảng chừng một phút đồng hồ trước, hắn khôi phục ý thức. Chưa trợn mắt, hắn liền nhận thấy được mình bên gối có người. Nói là bên gối kỳ thực còn không quá nghiêm cẩn, dù sao hắn lúc này là cá biệt khuôn mặt chôn ở đối phương gáy, tay lại ôm đối phương vòng eo rất giống chuyện quý danh thìa tư thế, đối phương sau ót tóc lông xù mà đâm vào hắn cái trán, vì vậy nghiêm ngặt trên ý nghĩa mà nói cần phải là trong lòng. Rất gần, đối phương hô hấp lâu dài đều đều, hiển nhiên còn đang trong mộng. Nhiệt độ cơ thể hơi cao, trên người cơ bắp có chút lưu loát khẩn thực, từ hình thể phán đoán, là một so với bản thân lùn nam tính. Sống. Ăn mặc y phục. Mùi vị không khó nghe thấy, ngửi đứng lên có điểm giống tẩy sạch phơi khô sau cây bông rậm rạp rối bù mềm, tràn ngập ánh mặt trời mùi vị cái gì con rối.

... Làm cái gì? Là mới vừa cái kia chú linh trước khi chết triển khai lĩnh vực? Chẳng lẽ là ảo thuật?

Gojo Satoru khoát tay, giữ lại trong lòng nhân yết hầu. Đối phương không hề ý thức phản kháng, bị giữ lại yếu hại cũng không phản ứng, hãy còn ngủ được nồng, hầu kết tại hắn trong lòng bàn tay thỉnh thoảng khẽ động, như cái gì ấm áp mềm hồ hồ tiểu động vật, cuốn rối bù lá rụng đang làm mùa đông bên trong ấm áp mộng đẹp.

Hắn đưa lưng về phía Gojo Satoru ngủ, màu hồng đầu khéo léo gối lên gối đầu trung ương, trong sợi tóc lộ ra một điểm vành tai. Đồ ngủ cổ áo hơi có chút rộng thùng thình, vai khuếch đồ thị giãn ra, lỏa lồ ra sau vai tảng lớn da -- đang một mảnh bừa bộn vết hôn ở giữa, Gojo Satoru không giải thích được chú ý tới hắn vỹ nơi cổ có khỏa nho nhỏ nốt ruồi son.

Nhân loại. Cùng nguyền hồn hồ đồ với nhau.

Đây cũng quá trêu chọc a !.

Vật chứa?

Gojo Satoru hé mắt, xề gần nhẹ nhàng ngửi một cái. Chỉ có thể ngửi được bột giặt nhẹ nhàng khoan khoái tạo hương vị. Nhu thuận dược tề mùi vị là hắn gần nhất thường dùng một cái. Nguyền hồn đặc hữu gọi người chán ghét mùi máu tươi nhưng lại một chút cũng nghe thấy không được. Áp chế tốt như vậy sao?

Hắn lại bất động thanh sắc nhìn lướt qua bốn phía. Gian phòng không tính là quá lớn, trang hoàng nhạc dạo là ấm áp gỗ thô phong cách, không thể nói rõ sáng sủa sạch sẽ nhưng là cũng đủ sạch sẽ ngăn nắp sạch sẽ, phiêu cửa sổ bố trí nhung thảm cùng bàn nhỏ, treo trên tường hai bộ số đo bất đồng Tô-ki-ô cao chuyên chế phục, trong đó một bộ tồn tại thưởng thức tốt mũ đỏ. Thần gian hi chỉ ngồi tại nơi không dứt làm gió phiêu cuồn cuộn nổi lên rơi mét bạch sắc song sa trên nhảy dây, câu được câu không rơi xuống một đường quang ảnh, ở trước mắt viên kia nốt ruồi nhỏ trên rõ ràng muội muội mà lóe ra.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ