yitianyiketao.lofter
17 tuổi Gojo SatoruX 20 tuổi Yuuji
Nguyên tác bối cảnh, thời không thao tác ngạnh.
Đề cử phối hợpbgm: My sunset
1
\ "Nói ngắn gọn. \" Yuuji kiên trì nói: \ "Ta là ngài mười lăm năm sau học sinh. \ "
Bầu trời gió lạnh lạnh thấu xương, mặt trời lặn về tây, lưu kim vậy ánh chiều tà chậm rãi chảy qua, hai người đối lập nhau không nói.
Gojo Satoru đang suy nghĩ người nọ là làm sao đột phá chú thuật cấm chế toát ra.
Yuuji đang suy nghĩ như thế nào làm cho mười lăm năm trước lão sư thu hồi trên tay thuật thức.
Tư thế ngồi lôi kéo so với Sukuna còn lớn hơn gia phạm nhi 17 tuổi Gojo Satoru, lạnh lẽo mà hiên liễu hiên mí mắt, xuyên thấu qua kính mác nửa cái vá, chậm rãi đem quy củ mà ngồi quỳ lấy Yuuji từ đầu quét chân.
Đầu tiên, không có sát ý.
Thứ nhì, nguyền rủa khí lực hơi thở yếu ớt.
Cuối cùng, hắn liếc nhìn người này hốt hoảng sắc mặt.
Gojo Satoru cân nhắc một chút, lại suy nghĩ một chút, đem tay trái nguyền rủa lực tản ra tắt đi.
Hắn quyết định trước giải quyết hết hiếu kỳ, sẽ giải quyết người.
Yuuji thở phào nhẹ nhõm.
\ "Ngươi nói -- ngươi là học trò ta? \ "
\ "Không sai! \ "
\ "Hay là từ mười lăm năm sau tới được. \" Gojo Satoru tự tiếu phi tiếu.
Yuuji gật đầu như giã tỏi: \ "Thiên chân vạn xác! \ "
\ "Ah. \" Gojo Satoru lam được dung dịch si-li-cát na-tri vậy con mắt với hắn đối diện: \ "Sau đó thì sao? \ "
\ "Ngươi cho rằng ngươi nói, ta sẽ tin sao? \" Gojo Satoru nâng má nói: \ "Đây là coi ta là thành nhà từ thiện cùng huyễn tưởng nhà sao. \ "
\ "A? \ "
Yuuji nghĩ tới sẽ ở khó làm, không nghĩ tới bước đầu tiên tựu ra vấn đề lớn.
\ "Vì sao. . . . . \" Yuuji thận trọng nói: \ "Không tin đâu? \ "
\ "Ngươi xem ta đột nhiên xuất hiện, sẽ không cảm thấy rất kỳ quái sao? \ "
\ "Tuy là đột phá ta cấm chế, quả thực thao tác độ khó có điểm cao. \" Gojo Satoru nói: \ "Nhưng ta hiện nay cũng đã nghĩ ra ba loại có thể làm được phương pháp. \ "
Yuuji: . . . .
-- đúng vậy, hắn là Gojo Satoru.
\ "Ta không biết ngươi là bị người giật dây, Còn là đánh bậy đánh bạ. . . \ "