yuyuyu1128
-----
Hoàng tộc con trai út tại cuộc chiến giữa các hành tinh hi sinh, tin tức truyền lại mẫu tinh lúc, hắn Vương phi không khóc.
Phảng phất ấn chứng Vương phi cùng người khác cấu kết tin đồn.
Tiểu vương tử Vương phi là một nam nhân, nam Vương phi vốn không nên tiến nhập vương thất, nhưng hắn thân phận đặc biệt. Hắn là Sukuna vật chứa, mà vương thất lại một quán mê tín loại này lực lượng cường đại có thể kéo dài thọ mệnh, cho nên trăm phương nghìn kế, đem Itadori Yuuji từ xa xôia ngôi sao mang đến, làm cho hắn rời xa bằng hữu thân nhân, từ nay về sau bị khốn tại cổ xưa mục nát cung đình.
Đối ngoại lại tuyên bố, vương tử cùng Vương phi nhất kiến chung tình, yêu thật lòng.
Sai lầm.
Itadori Yuuji không chịu nhận công bình vận mệnh, hắn muốn bảo toàn tộc nhân của mình, để dành mẫu tinh dùng áp đảo tính lực lượng quân sự đả kích bọn họ viên này đáng thương phụ thuộc ngôi sao. Hắn cùng vương tử điện hạ đang đính hôn trước chưa từng gặp mặt, đính hôn sau tiểu vương tử cũng rất rõ ràng nói qua hắn đối với nam nhân không có hứng thú. Bọn họ giống như người xa lạ thông thường ở tại cùng một cái dưới mái hiên, nhưng vấn đề không lớn, bởi vì vương tử bình thường đi suốt đêm không về.
Vương phi tính cách tốt, đối với mỗi người đều rất thân thiện, duy chỉ có đối với trượng phu của mình cùng quốc vương điện hạ thái độ vi diệu, hắn thực sự không còn cách nào đối với cướp đoạt hắn thanh xuân cùng tự do đầu sỏ gây nên cho ra cái gì tốt sắc mặt. Thu hoạch Sukuna lực lượng phương thức là cơ mật, chỉ có bên ngoài vật chứa mới biết được. Itadori Yuuji nói dối dùng để uống huyết dịch có thể, nhưng thật ra là đi qua thân thể kết hợp. So với người sau, hắn tình nguyện mỗi tháng thả hai lần huyết cho quốc vương cùng tiểu vương tử, lạnh nhạt đến đâu mà xem bọn hắn uống xong vô dụng \ "Thuốc \" .
Cho nên tiểu vương tử chết, Itadori Yuuji lại có cái gì khốn khổ tổn thương đâu. Thật giống như tin tức bá báo Ichijo nào đó tinh hệ nào đó Tinh mỗ binh sĩ đang nào đó run rẩy chết, hắn cùng trượng phu trong lúc đó, chính là như vậy khoảng cách rất xa, từ thân đến vui vẻ.
Tiểu vương tử Vương phi chỉ kiên trì đến ai điếu kỳ kết thúc, lập tức mang ra vương cung, nhất khắc cũng không muốn ở lâu, ngay cả làm dáng một chút cũng không chịu. Hắn tạm thời dời đến vương tử một cái xa xôi trang viên, còn không có tìm kĩ nơi đi. Chờ hắn tìm xong rồi, sợ rằng ngay cả nơi đây cũng sẽ không sống lâu.
Vương phi mang theo thật rất ít quản gia người hầu gái mang hướng trang viên. Buổi sáng mới vừa mang vào, buổi chiều Thiếu tướng xe liền đứng ở cửa trang viên, phảng phất rất sợ người khác không biết vương tử nón xanh chính là hắn tự tay đội. Nhưng coi như biết, ai có thể làm gì được Gojo Satoru đâu.
Gojo Satoru cùng Itadori Yuuji gặp nhau đang một lần cung đình tụ hội.
Lần kia tụ hội là tiệc ăn mù, chúc mừng mẫu tinh lại một lần nữa đẩy lùi trùng tộc kẻ xâm lược. Yến hội phô trương cực đại, vương thất thành viên, đại quý tộc, quân bộ cao tầng cùng các ngành các nghề ngón tay cái đầu lĩnh đều ở đây được mời nhóm. Gojo Satoru quân hàm tam liên nhảy, lên tới thiếu tướng cấp bậc. Làm yến hội nhân vật chính, hắn muốn tránh cũng không tránh khỏi, phải tham gia loại này nhàm chán xã giao.