Ai là kẻ ngốc

191 12 2
                                    

liangfangmengjing.lofter

* Tiền bối và Hậu bối

-----

1

\ "Gojo học trưởng hắn, sợ cô đơn sao? \ "

\ "Sao lại hỏi vậy? \" Fushiguro hỏi.

Itadori do dự một chút, vẫn là toàn bộ thác xuất, \ "Tối hôm qua hắn gõ ta cửa phòng, nói phải cùng ta ngủ chung. \ "

\ "Sau đó thì sao? \" Fushiguro dùng ống hút đẩy ra đồ uống lên khúc kỳ toái, quá ngọt , sai lầm gọi thức ăn lựa chọn.

\ "Sau đó ta để hắn vào được, \" Itadori phát điên: \ "Hắn ngủ thói quen siêu kém, nửa đêm suýt chút nữa đem ta đá xuống giường, chăn cũng tất cả chỗ của hắn, ta không có quan tâm toàn dựa vào thân thể ta hảo. \ "

Itadori lại suy nghĩ một chút, \ "Ngày hôm qua chúng ta nhìn thấy nguyền hồn rất một lời khó nói hết. . . Ta thông thường không có cảm giác nhưng này một cái là thật không muốn nhìn nhiều hai mắt, hắn sẽ là sợ cái này sao? \ "

\ ". . . Suy nghĩ gì, chỉ có nguyền hồn sợ hắn cái này một khả năng. \ "

Itadori khổ não, \ "Hắn với ngươi cùng làm nhiệm vụ cũng sẽ như vầy phải không? \ "

Fushiguro lắc đầu.

\ "Ta theo hắn hợp tác số lần rất ít, duy nhất một lần, hắn đang ta sát vách đánh một đêm trò chơi, âm lượng mở vĩ đại, sau đó ta đang báo cáo viết không muốn chi trả suy nhược tinh thần tiền chữa bệnh, cũng đừng sẽ đem ta và hắn an bài cùng một chỗ. \ "

\ "Còn có thể như vậy! \" Itadori như có điều suy nghĩ.

\ "Ngươi cũng có thể viết lên, \" Fushiguro bình tĩnh kiến nghị, \ "Nếu như ngươi cảm thấy quấy nhiễu. \ "

\ ". . . Còn không có quấy nhiễu đến mức độ này. \ "

Chỉ cần người này không muốn lại thuận đi ta trân tàng không xuất bản nữa đồ lặn tả chân, đem ta chỉ còn 1% lượng điện điện thoại di động nhổ thay bản thân tới nạp điện, hành lý cũng làm cho ta bắt mà hai tay mình túi phụ đi được tiêu sái.

Bị trễ Kugisaki xuất hiện ở trước mặt bọn họ, đem bao ném tới chỗ ngồi, nói: \ "Cho các ngươi 10 giây thương lượng, người nào hãy để ta ăn món điểm tâm ngọt, người nào hãy để ta uống đồ uống. \ "

Itadori cùng Fushiguro đọc được lẫn nhau trong mắt tin tức:

Cự tuyệt, nói vậy sẽ bị bay lên lần thoải mái nàng hẹn nợ cũ.

\ "Nơi đây uống thông thường, không quá đề cử. \" Fushiguro chuyển động cái chén, ăn ngay nói thật.

Vì vậy Kugisaki chỉ hướng Itadori, \ " trước tiên thử xem bánh gato. \ "

Nàng khai báo: Chụp ảnh bắt làm trò hề, mùi vị cũng rất trọng yếu, không có ở ám chỉ mua đắt tiền nhất.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ