Gojo Satoru muốn chia tay

266 23 3
                                    

ershazi35053.lofter

Tiền bối và Hậu bốiAU

Một phát xong

----------------------------

--------

\ "Ta muốn cùng Yuuji chia tay! \ "

Gojo Satoru tức giận đem cái bàn vỗ đùng đùng vang, nhưng mà trước mặt duy hai khán giả không có một cái dự định để ý đến hắn. Geto bình tĩnh lật một tờ quyển sách trên tay, Shouko tiếp tục quan sát mới nhất mỹ Giáp giáo trình.

\ "Ta nói! Ta muốn cùng Yuuji chia tay! ! ! \ "

Gojo Satoru tiếp tục vỗ bàn nỗ lực hấp dẫn không có ái tâm đồng đội tổ hai người chú ý của lực, Geto rốt cục ý thức được nếu như không động viên hảo vị này đứa trẻ to xác, bản thân cũng đừng nghĩ an tĩnh nhìn xong quyển sách này, mà Shouko còn chưa đủ nghĩa khí cúi đầu xem điện thoại di động giả chết, không thể làm gì khác hơn là miễn vi kỳ nan nói tiếp: \ "Vì sao? \ "

\ "Hả? Vì sao? Bởi vì tên kia đã hợp với một tuần cự tuyệt cùng ta xuất môn ước hẹn a! Trọn một tuần! \ "

Geto dùng thư ngăn cản khuôn mặt, không có biện pháp, cách gần quá, luôn cảm thấy sẽ bị phẫn nộ rống to Gojo Satoru phun vẻ mặt nước bọt.

Mọi người đều biết, chú thuật sư là một loại chạy qua lao mà chết làm mục tiêu thật đáng buồn chức nghiệp, nhiều năm nhân thủ không đủ đưa đến ngay cả mới nhập học học sinh năm thứ nhất cũng không buông tha, quả thực phát rồ.

Geto cùng Shouko không thể không nghe Gojo Satoru ở một bên toái toái niệm, cái gì tốt không dễ dàng nặn ra thời gian nghỉ ngơi lại còn nói có sắp xếp , ước hẹn xem chiếu bóng cũng bị cho leo cây, xếp hàng mua được món điểm tâm ngọt chuẩn bị tặng người thời gian nhào hụt vân vân. Hai người nhịn không được liếc mắt, trên mặt nhất tề tràn ngập viết kép \ "Phiền \" .

Geto vô cùng muốn hỏi Gojo Satoru biết hắn hiện tại tựa như một cái tiểu cẩu, một cái bởi vì bị chủ nhân bỏ qua mà phẫn nộ Uông kêu to tiểu cẩu.

. . . Tuy là con chó nhỏ này lực phá hoại có thể so với quái thú.

Nhưng mà không đợi bọn họ nói cái gì, Gojo Satoru bản thân lại càng nói càng uể oải, cuối cùng thẳng thắn nằm úp sấp trên bàn không tiếng động sụt sùi khóc.

\ ". . . Uy, Satoru, ngươi chẳng lẽ khóc a !? \ "

\ "Ai sẽ khóc a! \" khóc thanh âm.

Shouko cảm giác bản thân bạch nhãn đã sắp muốn lật vào trong hốc mắt , nhanh lên nháy mắt mấy cái buông lỏng một chút. Thân làm mỹ nhân nhất định phải nhiều chú ý bảo dưỡng, một phần vạn bạch nhãn lật sinh ra tròng trắng mắt trở nên nhiều làm sao bây giờ? !

Nàng liếc mắt một cái điện thoại di động, trước hai phút bắn ra tin tức để cho nàng hai mắt tỏa sáng, vô cùng giả tạo mà kinh ngạc thốt lên: \ "Năm nhất lần này nhiệm vụ có điểm gian nan đâu, còn giống như có người bị thương nhẹ. . . \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ