Quốc gia phân phối

272 23 7
                                    

jinxihua.lofter

☆ siêu không rõ ràngABO thiết định

☆ vòng giải trípa

☆ lại hơi chút sửa sửa văn

Sự thực chứng minh, Gojo Satoru nghe không hiểu tiếng người.

01

Nghe nói Itadori Yuuji bị phân phối cho Gojo Satoru.

02

A, thật ngại quá, lầm.

Không phải nghe nói, là thật.

03

Itadori Yuuji, omega, năm phương hai mươi lăm, hiện nay là nào đó mới xuất đạo nam đoàn trung tâm thành viên, có thể hát có thể nhảy lại làm cơm trình độ nhất lưu.

Xuất đạo trước đã từng bị nào đó đương hồng hoa nhỏ tại tống nghệ tiết mục trung ám phúngomega thân thể tố chất không được, nhưng sau đó bị đối phương 50 mét ba giây dễ dàng đánh vỡ kỷ lục thế giới hiện thực điên cuồng phiến mười mấy to mồm, tức thì bị phía chính phủ tự bạo thể mỡ suất vị trí khiến cho vì tính kỳ thị trước mặt xin lỗi.

A, kéo xa.

Nói ngắn lại, tại một cái trời trong nắng ấm buổi chiều, Itadori Yuuji đang cùng bạn thân Junpei vùi ở trên ghế sa lon lần thứ ba quan sát < giun người 2 > thời điểm, nhà hắn cửa bị nhân viên chánh phủ bạo lực mở ra.

\ "Cho nên, các ngươi nhưng thật ra là tới cho ta biết ta bị phân phối cho Gojo Satoru ? \" Itadori Yuuji bán tín bán nghi để tay xuống bên trong cờ lê.

\ "Không sai! \" Ijichi khó khăn từ dưới đất bò dậy, lau trên trán rỉ ra mồ hôi.

\ "Nhưng là. . . Ta nhớ được ba mươi tuổi không có kết hôn mới có thể bị cưỡng chế phân phối a? \ "

\ "Đây là chúng ta phân phối trung tâm chứng minh tư liệu. \ "

\ "Ta hiện năm mới hai mươi lăm a. \ "

\ "Itadori tiên sinh, bắt đầu từ ngày mai ngài sẽ cùng Gojo tiên sinh bắt đầu ở chung sinh sống. \ "

\ "Ta hiện năm mới hai mươi lăm a. \ "

\ "Hy vọng các ngươi có thể hòa bình cùng tồn tại, chúng ta sẽ phái người tới kiểm tra sau khi cưới sinh hoạt trạng huống. \ "

\ "Ta hiện năm mới hai mươi lăm a. \ "

\ "Mong ước ngài tân hôn hạnh phúc. \ "

\ "... \ "

04

Khóa này chính phủ nghe không hiểu tiếng người sao? ! ?

05

Tại Itadori Yuuji dẫn theo hắn rương hành lý nhỏ đi ở đi đến nhà Gojo trên đường thời điểm, mượn Internet lực lượng, hắn đối với vị này chẳng bao giờ gặp gỡ tân hôn đối tượng có một cái nguyên tắc nhận thức.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ