Đều mang cùng khoản nhẫn cưới đừng nói là vẫn là phổ thông thầy trò đi

211 20 0
                                    

jiaoqingxiaolangbi.lofter

Thất đức giáo sư 285 cùng học sinh Yuuji ẩn hôn hằng ngày? Đương nhiên là tiểu Điềm bánh rồi, xông vào!

----------------------

Tô-ki-ô thời gian, buổi tối 22 điểm 30 phân.

Buổi tối khỏe! Kế tiếp vì ngài truyền chính là 『 hư hư thực thực chênh lệch mười ba tuổi cấm đoạn thầy trò yêu nhau người? ! 』

\ "Thật ngại quá, chúng ta là Tô-ki-ô đài truyền hình, hiện nay đang ở lấy tài liệu ở giữa, nếu như có thể mà nói thuận tiện phỏng vấn xuống sao? \ "

\ "A, xin lỗi, chạy về gia. . . \" (dẫn theo túi công văn Dân đi làm kéo kéo cà- vạt)

\ "Xin lỗi, không tiện lắm. . . \" \ "Có điểm quá muộn. . . \" (đi ngang qua hai vịjk lắc đầu)

Phụ đề: [ lúc này, ven đường đột nhiên xuất hiện chân dài suất ca! Tuy là cự tuyệt có khả năng rất cao, thế nhưng --! ]

\ "Xin lỗi, chúng ta là Tô-ki-ô tháp truyền hình hiện tại đang tiến hành phỏng vấn. . . Xin hỏi có được hay không? \ "

Phụ đề:[ a thật khí thế bức người a, thật là cao! Tầm 1m9 đi! ]

\ "Phỏng vấn? Ta sao? Có thể ah! Oa, thật có thú ah! \ "

Phụ đề:[ ngoài ý muốn sảng khoái! Khó có thể tưởng tượng dễ nói chuyện! ]

\ "Sẽ giúp ngươi thanh toán tắc xi phí dụng, có thể cùng vỗ tới nhà ngươi sao? \ "

\ "Thế nhưng nhà của ta bước đi mấy phút đã đến. \ "

\ "Loại tình huống này có thể giúp ngươi trả tiện lợi điếm tiền. \ "

\ "Tốt ta đây đặc biệt muốn ăn cỏ dâu tây bánh pút-đing! \ "

\ "Vậy mua bánh pút-đing. \ "

Vì vậy tới tiện lợi điếm mua ba phần ô mai bánh pút-đing chừa đường rút đi về nhà.

\ "Vì sao mua ba phần đâu? \ "

\ "Bởi vì ta muốn ăn hai phần a, còn có một phần cho lão bà mang. \ "

\ "Ôi chao? ! Kết hôn rồi sao? \ "

\ "Đúng vậy ah, cho nên các ngươi không có cơ hội rồi! \ "

(nam tử cười thanh tú một cái xuống tay phải trên ngón vô danh nhẫn, thật chợt hiện! )

Phụ đề: [ đối bản thân lực hấp dẫn phá lệ có tự tin nam tử, thì đã có chồng! ! ]

\ "Là làm việc gì đâu, cảm giác dung mạo rất đẹp trai, thân cao cũng rất cao, tầm 1m9 đi. Là người mẫu sao? \ "

\ "Vượt lên trước 1m9 ah! Là lão sư ah, không nghĩ tới sao! \ "

\ "Ôi chao? ! Thực sự không nghĩ tới, cảm giác tuổi rất trẻ đâu. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ