ruchlosen.lofter
ooc báo động trước
------
Gojo Satoru chọn học sinh thời điểm luôn là mang theo một điểm xoi mói.
Muốn điên, cường đại hơn, muốn phù hợp hắn ánh mắt.
Bạn tốt chân kiều đang trên bàn, đầu gối ở ghế sa lon duyên trên nhìn trần nhà, \ "Cũng không phải cho bản thân chọn lão bà. \ "
Gojo Satoru vẫn là treo đã từng cười, cái chụp mắt che khuất ánh mắt của hắn, ý cười liền tổng có vẻ phi thường chân thành, \ "Muốn tìm hợp tác đồng bọn đâu. \ "
Ah, đối với, bạn thân nghĩ, thiếu chút nữa đã quên rồi người này vẫn muốn giết đám kia thượng tầng.
Hắn thẳng người lên, \ "Đã tìm được chưa? \ "
Gojo Satoru khuôn mặt yểm ở trong bóng tối, trong tay là một ly cất giấu khối băng đồ uống, bạn thân không có nghe được câu trả lời của hắn.
Rất lâu sau đó, Ieiri Shoko đối với hắn nói, \ "Ngươi rất hiếm thấy động cảm tình a. \" nữ nhân tóc dài tán ở đầu vai, ngón tay ôm lấy một chòm tóc, \ "Xem ra là rất vừa ý hắn ah. \ "
Không giống với đã sớm biết Fushiguro Megumi, Gojo Satoru nhận thức Itadori Yuuji là ở một cái ngoài ý liệu buổi tối.
Trẻ tuổi nam hài tử phơi bày trên thân, lộ ra ngoài là xinh đẹp thêm chứa đầy lực lượng bắp thịt, vừa vặn, không giống sát vách kinh đô giáo Todou giống nhau bởi vì vô cùng phát triển mà có vẻ hung hãn cùng trì độn.
Sau đó, hắn nghe thiếu niên thanh âm, \ "Xin lỗi, cái kia bị ta ăn. \ "
Ôi chao nha, cái này hơi rắc rối rồi. Hắn quét mắt liếc mắt thiếu niên thoạt nhìn cũng không dị thường trạng thái, \ "Chân giả? \" không ngoài dự liệu chiếm được khẳng định trả lời.
Gojo Satoru để sát vào thiếu niên, khuôn mặt hầu như dán tại trên khuôn mặt của hắn, con mắt cũng cách cái chụp mắt nhìn về phía đôi mắt của thiếu niên, hắn con ngươi trong trẻo, lại mù tịt không biết, hiển nhiên không biết bản thân đem vì vậy phải đối mặt như thế nào nhân sinh cùng vận mệnh. Fushiguro Megumi đang thiếu niên bị đánh ngất xỉu về sau đối với hắn nói, không muốn để cho hắn chết.
Hắn là chỉ Itadori Yuuji.
Gojo Satoru liền cười đáp ứng tới học sinh thỉnh cầu, không lâu sau ban ngày lại một lần nữa cho Itadori Yuuji uy hạ Ryomen Sukuna ngón tay của.
Khi đó hắn vừa mới nghe thiếu niên nói tổ phụ qua đời, ngoài miệng là không hề có thành ý xin lỗi, hai tay chống ở ghế trên, \ "Lựa chọn một cái của mình thích địa ngục nha. \ "
Không nên nói địa ngục lời, kỳ thực có đôi lời gọi \ "Tên đó đến địa ngục \" . Gojo Satoru đối với chú thuật sư thậm chí còn chú thuật thầy trò sống hoàn cảnh kỳ thực đều chán ghét cực độ, tên đó đến địa ngục những lời này không khỏi phù hợp hắn đại đa số thời điểm tâm tình.