Au: Get_it_lifted
Summary:
Boss ngũ × sarariman hổ
* 419 tình tiết có, R 18 miêu tả có, chưa thành nhân mời tự giác.
Work Text:
1
Itadori Yuuji chợt một cái đem bản thân quăng trên giường.
Giả chết năm giây sau, hắn trở mình, phát sinh ý tứ hàm xúc không rõ tiếng nghẹn ngào, từ bị hắn ngủ hình thù kỳ quái dưới cái gối móc điện thoại di động ra.
Cầm điện thoại lên, mở khóa, Itadori Yuuji lắc lắc cái khuôn mặt, đem thông tri lan trong tới từ bốn phương tám hướng tin tức một cái một cái lướt qua.
\ "Con trai, lần này đối tượng hẹn hò thế nào? \ "
\ "Ca ca, ngươi phát tiền lương sao? Từ lúc nào mua cho ta máy vi tính nha. \ "
\ "Buổi tối có không sao. \ "
...
Thúc dục cưới. Đòi nợ. Hẹn pháo.
Đơn giản chính là chỗ này chút trò gian trá.
Nhân sinh của ta còn có thể lật lên chút khác sóng gió sao? Itadori Yuuji tuyệt vọng hỏi bản thân.
Cuối cùng một cái tin tức phảng phất có thanh âm, quanh quẩn ghé vào lỗ tai hắn:
\ "Buổi tối có rảnh không ? \ "
2
Tin tức là có Tiền ca ca phát.
Itadori Yuuji không biết hắn tên gì, ghi chú ngay cả có tiền ca ca, hai người chỉ là quán bar một mặt, tửu điếm cả đêm sương sớm tình duyên mà thôi. Còn như số điện thoại, Itadori Yuuji ngay từ đầu cũng không có ý định tồn.
Sau đó ngày thứ hai, có tiền ca ca ở trên giường đè nặng hắn, vừa lừa vừa dụ, buộc hắn tồn hạ mình phương thức liên lạc, Itadori Yuuji chỉ cảm thấy đau đầu. Vì vậy một bên làm nũng một bên cầu xin tha thứ mà rầm rì: \ "Được rồi được rồi, ta tồn là được. \ "
Nhưng mà lời của đối phương hắn tai trái vào lỗ tai phải ra, hoàn toàn không để ý đối phương nói bản thân tên gì. Nghĩ đến hắn vì bản thân phóng khoáng trả tiền bộ dạng, Itadori Yuuji viết ngoáy mà đánh cái \ "Có tiền ca ca \" liền xong việc.
Chính là như vậy ngu ngốc.
Chính là như vậy gặp nhau.
Itadori Yuuji thấy được bản thân cũng không bài xích cùng có tiền ca ca hẹn pháo, muốn hắn triển khai nói một chút hắn có thể đếm trên đầu ngón tay nói lên đã lâu.
Vì sao không muốn? Có tiền ca ca dương vật lại lớn, ra tay hào phóng, ở trên giường ôn nhu vô cùng, khắp nơi chiếu cố cảm thụ của mình, thanh âm cũng dễ nghe, người cũng rất đẹp trai. Ân... Chủ yếu chính là dương vật rất lớn.