Thông gia

200 11 0
                                    

yuyuyu1128.lofter

Khác: Tuy là vẫn là tinh tế pa thiếu tướng thiết định, nhưng kỳ thật là bất đồng cố sự, tiếp tục sử dụng trước đã dùng quapa đơn thuần chỉ là mảnh vụn tác giả không có viết đủxp cho phép làm mà thôi

----

Sukuna vật chứa vẫn là lệ thuộc vương thất cường đại vũ khí, mặc dù vương thất mấy trăm năm qua cũng không có sử dụng qua lực lượng của hắn, nhưng hắn vẫn như cũ làm một chủng tượng trưng, hoặc có lẽ là tín ngưỡng, bị vương thất thu nạp.

Mỗi một thời đại Sukuna vật chứa, cũng sẽ cùng vương thất thành viên thông gia.

Thế hệ này đồ chứa thân phận đã xác nhận, là một người tên là Itadori Yuuji thiếu niên, ở tại xa xôia ngôi sao. Vương thất đang cùng quân bộ cao tầng sau khi thương nghị, quyết định làm cho Gojo thiếu tướng dẫn dắt một ít chi đội ngũ đi trướca ngôi sao tiếp trở về Sukuna vật chứa.

Gojo Satoru lần đầu tiên thấy Itadori Yuuji, là ởa tinh tinh tế trên bến tàu. Bị Sukuna sống nhờ người thường thường bị coi là không rõ, vì vậy đến đây tống biệt Itadori Yuuji đồng tộc rất ít, chỉ có niên mại tộc trưởng cùng hắn hai cái cùng lứa bằng hữu. Thiếu niên đứng ở trước nhất vị trí, thân thể bao phủ một tầng rộng lớn áo choàng, mũ trùm để đoan bị hắn dùng tay buộc chặt, màu hồng phát đặt ở vải vóc phía dưới. Hắn cúi đầu, thấy không rõ khuôn mặt.

Thẳng đến phi thuyền rớt xuống, khí lưu cường đại đem thiếu niên mũ trùm thổi rớt. Tại phi thuyền bên trong khoang thuyền Gojo Satoru xuyên thấu qua đơn mặt thủy tinh thấy mặt mũi của thiếu niên, rõ ràng là nguyền rủa vật chứa, Itadori Yuuji mắt lại trong suốt được kinh người.

\ "Itadori Yuuji? \ "

Gojo Satoru đứng ở trước mặt thiếu niên, tự tay nâng lên cái cằm của hắn. Hắn giương mắt lên, hơi nhíu lấy mi, trong ánh mắt không hề cảnh cùng mơ hồ dứt khoát. Gò má của hắn còn có một chút chưa rút đi bụ bẩm, bị người xa lạ tiếp xúc thân thể lúc bản năng né tránh, các phương diện đều cho thấy hắn vẫn là đứa bé, loại này ánh mắt thẩm thị làm hắn không khỏe.

Gojo Satoru buông tay ra, kéo kéo cái bao tay sát biên giới, đem hắn một lần nữa sửa sang xong sau, đối với thiếu niên nói rõ thân phận của mình.

\ "Ta là Gojo Satoru, đến đây người đón ngươi. \ "

Itadori Yuuji đã sớm nhận rõ bản thân số mệnh, vì toàn tộc nhân an nguy, hắn không có khả năng phản kháng. Tộc trưởng nói cho hắn biết gả vào vương thất sẽ cải biến vận mệnh của hắn, từ nay về sau có hưởng vô tận vinh hoa. Nhưng Itadori Yuuji không muốn cái gì vinh hoa, hắn nghĩ tại cái này xa xôi tinh cầu yên lặng sống hết một đời. Nhưng mà cá nhân của hắn ý nguyện bị xếp hạng đầu mút nhất, Sukuna là hắn từ nhỏ nguyền hồn, hắn không còn lựa chọn.

\ "Ta đi với ngươi. \ "

Itadori Yuuji cuối cùng liếc nhìn già nua tộc trưởng, cùng bên cạnh một vị thần sắc khẩn trương thanh niên sau, không lưu luyến chút nào rời đi. Gojo Satoru đồng dạng liếc ánh mắt thanh niên, đè thấp nón lính vành nón, hàm hồ cười một tiếng sau, theo sát đang thiếu niên phía sau, lên hạm.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ