Để cho Gojo Satoru mang theo hài tử thật sự là một chính xác quyết định sao

283 25 0
                                    

miyan38071.lofter

Cao chuyên go mang theo hổ con

--------

\ "Satoru, đây là ngươi con trai sao? \ "

\ "Suguru, làm sao ngay cả ngươi đều nói như vậy? \" Gojo Satoru nhìn một chút lôi kéo mình vạt áo không buông tay tiểu hài tử, thái dương gân xanh hằn lên, một giây kế tiếp rồi dùng sức mà đem đứa bé kia ngón tay từng cây một đẩy ra, chỉ vào hắn màu hồng tóc nói, \ "Hài tử này từ màu tóc rơi màu mắt, đến cùng điểm nào nhất như ta, vì sao các ngươi đều cảm thấy hắn là con ta? \ "

\ "Dù sao cũng là ngươi nha, đột nhiên có một con tư sinh cũng không kỳ quái. \" Geto Suguru nói, ngồi xổm người xuống cùng cái kia thoạt nhìn bất quá bảy tám tuổi tiểu hài tử nhìn thẳng, trên mặt lộ ra một cái lực tương tác mười phần mỉm cười, \ "Như vậy, tiểu đệ đệ, có thể hay không nói cho ca ca, ngươi tên gì vậy? \ "

\ "Itadori Yuuji. \ "

Tiểu hài tử thanh âm thúy sanh sanh, vừa mới bị Gojo Satoru từng cây một đẩy ra ngón tay của lại kiên nhẫn không bỏ bắt được quần của hắn, Gojo Satoru phiền được không được, trực tiếp đem hắn bế lên, Itadori Yuuji phát sinh một tiếng thét kinh hãi, trước mắt phạm vi nhìn đột nhiên mở rộng không ít, chỗ cao không khí cũng so với phía dưới muốn tươi mát, hắn hiếu kỳ lại hưng phấn mà ôm lấy Gojo Satoru cổ, mao nhung nhung hồng nhạt tóc cọ xát hắn biểu tình khó chịu khuôn mặt: \ "Cảm tạ Satoru ca ca. \ "

Gojo Satoru \ "Tch \" một cái tiếng, uy hiếp hắn: \ "Dám lộn xộn liền đem ngươi ném xuống, biết không? \ "

Itadori Yuuji gật đầu.

\ "Đừng với tiểu hài tử dử dội như vậy nha. \" Geto Suguru đứng thẳng lưng lên, dùng ngón tay đụng một cái hắn vừa mềm vừa nóng gương mặt, \ "Đây không phải là thật đáng yêu sao? \ "

Itadori Yuuji thân thể kiện khang, thích vận động, da khẩn thực lại có co dãn, cùng này cảnh vật trưởng thịt tiểu bàn tử không có chút nào giống nhau. Hơn nữa bởi vì nhiệt độ cơ thể cao, cả người giống như là một cái có thể di động tiểu Ấm lô, mùa đông ôm vào trong ngực vô cùng tiện tay, Geto Suguru có lòng muốn trêu chọc một chút hắn, nhưng mà Gojo Satoru một giây kế tiếp liền nghiêng đi thân, làm cho bạn tốt của mình sờ trống không: \ "Nơi nào đáng yêu? \ "

Geto Suguru: ... Không đáng yêu ngươi còn nhìn sao chặt?

Gojo Satoru đem trong ngực Itadori Yuuji điên hai cái, Itadori Yuuji mất đi cân bằng, không thể làm gì khác hơn là chặt hơn mà ôm lấy cổ của hắn, hai tròn vo mắt to bất an nhìn hắn, Gojo Satoru tùy tiện xoa nhẹ hai thanh tóc của hắn, đối Geto Suguru nói: \ "Hài tử này là người lớn trong nhà giao cho ta, bởi vì ta nói về sau không muốn hài tử, bọn họ liền đem thanh thanh tẩy nguyền hồn lúc gặp phải đứa trẻ này giao cho ta tới nuôi, nói nhất định phải để cho ta cải biến cái chủ ý này. Suguru, ngươi nói bọn họ não đường về có phải hay không không đúng lắm, ta hiện tại ngay cả một đối tượng cũng không có, để cho ta sớm như vậy thể nghiệm mang theo hài tử cảm giác có ích lợi gì? \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ