moyaozi.lofter
* đột nhiên biến thành mèo gox nhặt được Gojo mèo Yuuji, \ "Ta nhặt được mèo đúng là ta thầm mến tiền bối \" paro
1.
\ "Geto tiền bối, ta nhặt được mèo! \" Itadori Yuuji đem vật cầm trong tay rõ ràng nắm cử cao, tràn đầy phấn khởi về phía Geto Suguru biểu diễn hắn vừa mới ở cửa trường học nhặt được mèo nhỏ, không biết tại sao Geto Suguru luôn cảm giác mèo phách lối biểu tình rất giống người kia.
Nhưng mà, mèo tựa hồ rất khó chịu bị như thế đối đãi, hắn trên không trung giãy dụa một cái, làm cho Itadori Yuuji không thể không đem hắn đặt ở trên bàn học, sau đó mèo nhỏ chuyển thân mà bắt đầu đang trên người thiếu niên thải sữa, Itadori Yuuji cũng không có chú ý, \ "Cao chuyên ký túc xá có thể nuôi mèo sao? \ "
\ "Đương nhiên không phải. . . \" Geto Suguru vừa định phải trả lời ký túc xá nghiêm cấm nuôi dưỡng sủng vật lúc, hắn bỗng nhiên đã nhận ra vì sao mèo nhỏ thoạt nhìn như vậy mắt thục, vì vậy sửa lại, \ ". . . Không có khả năng không thể, cao chuyên ký túc xá quy định còn rất nhân tính. \ "
\ "Thật tốt quá! \" đạt được khẳng định trả lời chắc chắn Itadori Yuuji lộ ra nụ cười.
Vì duy trì khả ái niên đệ đối với tiền bối lương hảo ấn tượng, Geto Suguru quyết định không nói cho Itadori Yuuji, con kia đang thiếu niên bộ ngực di điên cuồng thải sữa mèo nhỏ là Gojo Satoru.
2.
Giản lược mà nói, bởi vì các loại các dạng nguyên nhân, Gojo Satoru biến thành mèo con , hơn nữa vẫn là màu bạc trắng Maine.
Thân làm tối cường chú thuật sư Gojo Satoru đang cao chuyên cửa trường học bồi hồi, suy nghĩ tiếp theo nên làm gì, bởi vì hiện tại nếu như đi trở về tuyệt đối sẽ bị Geto Suguru bọn họ cười nhạo đây là trời phạt.
Đột nhiên, tại hắn đờ ra lúc đó có người từ phía sau ôm lấy hắn, giữa lúc Gojo Satoru muốn đưa cho người kia một móng vuốt thời điểm, hắn cảm thấy mềm mại xúc cảm, đồng thời truyền đến một cái thanh âm quen thuộc, \ "Ngươi bị vứt bỏ à? \ "
Gojo Satoru nhận được đem hắn ôm lấy nhân, là năm nhất Itadori Yuuji, trong tin đồn năm nhất cái kia hoàn toàn không có thuật thức, nhưng ở thân thể năng lực phương diện vô cùng kinh khủng thiếu niên.
\ "Không biết cao chuyên ký túc xá cũng không thể được nuôi mèo. . . \" Itadori Yuuji đem Gojo Satoru ôm vào trong lòng, dùng xuống ba cọ xát Gojo Satoru đầu, tựa hồ thực sự đem Gojo Satoru trở thành mèo.
Gojo Satoru chán ghét tự mình đa tình xú tiểu quỷ, bất quá tại nơi thoạt nhìn cóD ngực lớn trước mặt, Gojo Satoru quyết định tha thứ hậu bối mạo phạm, cũng trang bị bản thân thật là vẫn vô tội mèo con.
3.
\ "Uy Itadori, ngươi không phải dự định hướng cái tên kia cáo. . . \" bởi nghe được một cái thú vị nghe đồn, Kugisaki Nobara dự định đi tìm Itadori Yuuji, nhưng ở nàng đẩy ra Itadori Yuuji túc xá cửa phòng lúc, lanh mắt thiếu nữ phát hiện Itadori Yuuji trong ngực bạch sắc vật thể.