+

236 11 0
                                    

chaonengxiaorong.lofte

/ Go Yuu

Gojo Satoru sống đến mười tám tuổi, đã mạnh đến nổi không thể cường thịnh trở lại, tự tay liền đụng tới nhân loại trần nhà, rốt cục đối tiếp tục trở nên mạnh mẻ một chuyện mất đi hứng thú. Hắn người này thì có một chuyện phiền phức, để yên bản thân phải làm lại nhiều lần người khác, hoặc là mình và người khác cùng nhau làm lại nhiều lần. Hắn đang một cái buổi sáng hướng đại gia tuyên bố mới nhất kế hoạch: Lão tử muốn đi chết vừa chết xem. Quả thực, tại chỗ các bằng hữu có người chết qua sao? Không có chứ. Gojo Satoru rất có giác ngộ: Cường giả chính là muốn vì nhân loại thăm dò một ít khó có thể tưởng tượng mới sự vật, tỷ như không gian khiêu dược, vô hạn vặn vẹo, sống và chết khoảng cách. Đều sống đến loại trình độ này, chết thật cũng biến hóa không thành tro.

Người chỉ là vật chất tổ hợp hình thái, một người ngũ tạng lục phủ, đi xuống tháo dỡ là kích thích tố thần kinh nguyên an-bu-min, lại tháo dỡ ở chỗ phần tử nguyên tử hạt vi lượng điện tử Vân, Gojo Satoru nếm hết các loại biện pháp, không có chết như thế nào thành, nhưng bạn cùng phòng Geto Suguru cùng Ieiri Shoko đã bị hắn phiền Toru. Ở một cái mỹ lệ sáng sớm, hắn rốt cục bị hai vị bạn học đuổi ra khỏi nhà, một lát sau cá nhân của hắn vật phẩm cũng bị thu thập thành bao ném tới hành lang.

Vô tình! Hắn trong triều gào khóc kêu to, sau đó trong khe cửa đẩy ra một tấm thẻ nhỏ, viết một ... khác ngắn tô nhà trọ phương thức liên lạc. Gojo Satoru bằng mọi cách không tình nguyện nâng lên, nói thật bản thân hành lý, xuất phát đi qua tiếp theo đoạn sinh hoạt.

Tân phòng đông là người tuổi trẻ, ít nhất là người sinh viên đại học, cụ thể niên kỷ không rõ, chuyên nghiệp không rõ, hướng giới tính không rõ. Gojo Satoru túi xách ở cửa trước tiên đem hắn từ đầu đến chân xem một lần: Ngươi sao, thì ra trên đời thực sự có người nhìn một cái tựa như tiểu cẩu. Tiểu cẩu chứng kiến hắn, thần tình còn rất kích động, là cái loại này cửu biệt gặp lại, tha hương ngộ cố tri, chia tay mười năm gương vỡ lại lành kích động, vui sướng mà lướt qua sô pha cùng thảm trải nền, phòng khách rộng rãi nhào tới, hưng cao thải liệt bắt chuyện: \ "Gojo --\" Gojo Satoru một tay nắm mặt của hắn đẩy ra một tay xa, trên mặt mang lên buông tuồng cười, lẩm bẩm nói: Chào ngươi, ta là Gojo Satoru.

Hắn cùng bạn cùng phòng mới chung đụng được tạm được, không bằng nói là trên thế giới không ai có thể cùng cái này bạn cùng phòng mới chung đụng được không được. Phàm là ngươi là người, mỗi ngày chứng kiến tấm kia vui vẻ không ngăn cách khuôn mặt tươi cười, vô luận một ngày trước náo qua dạng gì tính khí, đều không thể không chịu bên ngoài cảm hoá. Gojo Satoru tiếp tục trắc nghiệm sinh mệnh cực hạn, liên tục bốn ngày không ngủ được, ổ trên ghế sa lon ở phòng khách xem chiếu bóng, bình bia lăn xuống đầy đất, người khác nhìn khoảng chừng sẽ ở tại chỗ cơ tim tắc nghẽn, nhưng Itadori Yuuji không phải người phàm. Tóc trắng rác rưởi thanh niên vừa xem ti vi vừa ăn miếng khoai tây chiên, ăn dát băng rung động, Itadori cầm một chỗi tại nơi chịu mệt nhọc mà quét rác, thỉnh thoảng làm cho hắn nhấc chân nhường một chút. Tiểu cẩu, ngươi cái gì cũng không dùng đối với hắn làm, hắn liền yêu ngươi, ngươi thỉnh thoảng đối tốt với hắn, hắn liền khăng khăng một mực yêu ngươi. Gojo Satoru rốt cục mất đi ý thức, bị mềm mại sô pha thôn phệ, trong tay lon bia ầm rơi xuống đất, đi lòng vòng hướng trên mặt đất sùi bọt mép, Itadori lại đi tới, cho hắn thu thập sàn nhà, cho hắn đắp chăn, cho hắn đem mi tâm nếp uốn vuốt lên. Con chó nhỏ yêu không có điều kiện, có thể đem hắc động đều tràn đầy.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ