liangleliangle0404.lofter
---------
Đông phong nếu thổi bay, ắt sử dụng đình hương thuận gió tới. Ngô ô mai tung người mất của, cũng chớ ngày xuân.
Đại thế gia luôn sẽ có chút kỳ diệu cố sự, quỷ dị truyền thuyết, coi như không có cũng có thể hiện tại biên, đang người hầu cùng đứa trẻ xì xào bàn tán trung chạy ra ngoài, giấu ở quanh co hành lang gấp khúc cùng bỏ trống nhiều năm trong phòng trống. Nhất là chú thuật sư nhóm -- chính là bởi vì mỗi ngày xử lý cống ngầm trong khe quái đàm luận, cho nên mới phải càng tin những câu chuyện này, thật giống như lão cục cảnh sát pháp y trong cục có quan hệ người chết chuyện linh tinh giết thời gian vĩnh cửu truyền lưu tựa như. Thêm tốt gia không cần phải nhắc tới, có sẵn cửu lẫn nhau đồ chính là một cái, có cầm máu tười thuật thức truyền thống, không biết sau lưng lại nảy sinh qua bao nhiêu nửa thật nửa giả quỷ cố sự. Mà Zenin gia nhìn qua môn nhi sạch, nhưng loại này ép tới càng chết địa phương càng sẽ ở không khống chế được bài trừ chút tích tích lịch lịch lời đồn đãi, nhiều con gia tộc khó tránh khỏi có chút ân ái tình cừu. Còn lại một cái Gojo gia. . . Gojo gia đương nhiên cũng có, hơn nữa nhà hắn là duy nhất một cái không có nhiều lắm cấm kỵ có thể khắp nơi nói lung tung, liền cùng bây giờ đại biểu tối cường chú thuật sư hình tượng tựa như: Chung quanh du đãng, tùy tiện, nhìn qua rất cao quý nội bộ kỳ thực rất dở, nhai lỗ tai cũng không ảnh hưởng toàn cục.
Câu chuyện gì? Câu chuyện tình yêu a.
Geto Suguru cùng Ieiri Shoko hai cái giữa đường Ieiri chú thuật sư nhân lần đầu tiên nghe chuyện này, suýt chút nữa không có bị nước bọt sặc choáng váng, kế tiếp liền một hồi không chút lưu tình cười to: Đệch, cái này quả thực quá có cách điệu ! Gojo nhịn không được nắm bắt chiếc đũa cãi lại, bất quá xem ngôn ngữ cũng rất giống đã tiếp thu hiện thực: Cái này gọi là thân dân hiểu không? . . . Chờ khi nào ba gia tộc lớn thành phong kiến dư nghiệt đinh bản trên nền hướng xã hội mở ra quan sát tại chỗ, nhà của ta nhất định là kiếm tiền nhiều nhất rồi.
Shouko khoát khoát tay, vấn đề: Cho nên rốt cuộc là dạng gì cố sự?
Hậu viện nhỏ trong có khỏa sống rất lâu cây mai, nói là Gojo nhà người có thể ở dưới tàng cây tìm được chân ái, như vậy.
Tụi bạn xấu lần nữa không chút lưu tình bộc phát ra một hồi cười to, tiếng cười vang tận mây xanh, đem sát vách phòng học Yaga đều sợ đến tham đầu tiến đến xem vài cái đệ tử tốt lại phát điên vì cái gì. Geto Suguru nước mắt không có lau khô liền vỗ tay bảo hay: Quá thân mật, nhà các ngươi sợ ngươi tìm không được vợ, cái này không ngay cả địa điểm ước hẹn đều cho ngươi trước dự định được rồi? Tương thân người đương thời đem gốc cây tiếp theo đẩy liền thành. Shouko vẫn còn ở bên cạnh bỉu môi mà xiêm áo một cái ấn đầu hôn nhẹ động tác.
Gojo lúc này cho bọn hắn lật một rõ ràng ánh mắt. Loại này buồn chán truyền thuyết bao nhiêu cùng bọn họ tổ tiên có quan hệ: Nhà bọn họ hậu viện lão Mai cây nghe nói là Thái tể Phủ trời toàn cung trong kia buội cây phi ô mai phân thân, cành khô Rồng bàn cầu kết, đen kịt như mực, tán cây cực đại như phiến, hoa kỳ lúc sum xuê như tầng tầng tuyết rơi, bởi vì cảnh tượng qua thịnh lấy làm kỳ, lấy làm kỳ sau liền luôn sẽ có xấp xỉ quỷ mị hoặc là truyền thuyết về thần tiên . Ô mai cây phong nhã, đình viện u tĩnh, trăm năm trước ở nơi này chủ trong nhà tựa hồ còn ra hai vị cùng chỉ cưới chính thất gia chủ -- các loại không liên hệ nhau nhân tố đang quanh năm suốt tháng nhỏ vụn lời đồn đãi trung bị khoanh ở cùng nhau, sau đó chậm rãi là được bây giờ cái này chỉ có thể đem ra Khi chú thuật sư trò cười, hoặc là chỉ chịu nữ tử học sinh trung học đệ nhị cấp hoan nghênh thế gia kỳ văn dật sự tình.