yuyuyu1128.lofter
----
Quán bar gần nhất chiêu một nhóm mới nhân viên tạp vụ, quản lí an bài ta đây một cái công tác một năm tiền bối mang theo tân nhân. Mang theo tân nhân là một không thú vị sống, đơn giản căn dặn bọn họ mỗi ngày muốn làm cái gì, khách nhân cao nhất, cùng với không muốn phát sinh tình một đêm cũng đừng đến khách nhân trước mặt loạn lắc. Đương nhiên, bọn họ nghĩ bằng vào phương thức này một bước lên trời, ta cũng không ngăn cản, ngược lại, tóm lại là vọng tưởng.
Tân nhân ở giữa có một tóc hồng cậu bé, gọi Itadori Yuuji, là duy nhất một cái làm ta cảm giác hứng thú người. Itadori Yuuji đơn thuần, thẳng thắn, hài đồng thông thường ánh mắt trong suốt, thủy tinh tựa như trong suốt vui vẻ. Hắn cùng nơi đây không hợp nhau, lại là nhanh nhất dung nhập người nơi này. Bất quá ba ngày, hắn giống như đồng kỳ tân nhân, làm qua hai ba năm nhân viên tạp vụ, tửu bảo, thậm chí quản lí đều hoà mình. Mỗi người đều thích hắn, thích đang quán bar còn không có doanh nghiệp, hoặc là khách nhân thiếu thời điểm trêu chọc một chút hắn.
Itadori Yuuji rất biết cổ động. Niên kỷ của hắn nhỏ nhất, vừa mới lên đại học không lâu sau, vì phụ sinh hoạt phí cùng học phí mới đến nơi này công tác. Hiện nay đang trong quán rượu công tác người so với hắn lớn tuổi, cho nên hắn gặp mặt ai cũng kêu một câu ca ca, một đi vào trung niên quản lí cũng giống vậy. Mỗi lần có người gọi \ "Yuuji qua đây \" lúc, Itadori Yuuji đều sẽ dừng lại trong tay chuyện, ngước cổ lên hỏi \ "Ca ca gọi ta phải không \", vội vã chạy tới.
Chạy tới sau đó, chỉ là bị các ca ca nhào nặn khuôn mặt xoa nắn tóc, đùa giỡn một phen để cho chạy, không có gì chuyện trọng yếu. Itadori Yuuji thường thường kéo dài thanh âm oán giận đại gia lại trêu đùa hắn, nhưng cũng không sẽ ở thực sự tức giận. Chờ lần sau có nữa người gọi \ "Yuuji qua đây \" lúc, hắn vẫn như cũ sẽ ở không ngừng bận rộn chạy tới, giống như lực thịnh vượng không biết mệt mỏi tiểu động vật, một lần lại một lần.
Hắn là ta mang tân nhân, cho nên bình thường đại đa số thời gian theo ta. Ta muốn dạy cho hắn rất nhiều chuyện. Hắn lắng nghe, đang có những người khác ồn ào nói \ "Yuuji tới nơi này \" lúc, hắn sẽ ở lớn tiếng trở về \ "Chờ một chút rồi ca ca đang dạy ta đâu \", sau đó lại quay đầu, tụ tinh hội thần nghe ta nói chuyện. E rằng ta đang Yuuji trong lòng là không cùng một dạng, vẻn vẹn thỉnh thoảng, ta sẽ nghĩ như vậy.
Itadori Yuuji là bé ngoan, mọi người tổng hội đối với khéo léo hài tử phá lệ thiên vị. Không chỉ một lần ta nghe gặp mặt nhân viên tạp vụ cùng tửu bảo nhóm len lén nói cho Yuuji, vị ấy khách nhân ra tay phóng khoáng nhưng đối đãi tình nhân tính khí không xong, vị ấy khách nhân có kỳ quái mê. Sau đó bọn họ có thể như vậy căn dặn cậu bé, nói Yuuji ngàn vạn lần không nên cùng bọn họ giao tiếp ah, nếu có cần để các ca ca tới.
Ta cũng bình thường căn dặn Itadori Yuuji, làm cho hắn cùng những khách nhân tận lực giữ một khoảng cách. Đang quán bar công tác sau một thời gian ngắn, cuối cùng cũng đại thể thăm dò những khách nhân yêu thích, giống như Yuuji như vậy rộng rãi đẹp trai, lại sạch sẽ ôn thuận cậu bé, đơn giản là hiếm có món ngon. Hắn là bách vu sinh kế mới ở chỗ này làm công, ta không muốn để cho đứa bé trai này tương lai bởi vì ... này việc làm có nửa điểm tổn hại.