kegatukiotonasi.lofter
Thú nhân, xà thiếu gia cùng hắn tiểu lão hổ
Xem đề mục liền biết không phải là đứng đắn gì đồ đạc
Một chút Mafia paro, phát kẹo làm chủ, chỗ thiếu sót mời các vị khách quan bao dung
------
Gojo Satoru tuyệt không thích tiểu hài tử, thấy được đã cảm thấy phiền lòng cái loại này, chớ đừng nhắc tới muốn cùng bọn họ ở chung. Khi mười bốn tuổi Itadori Yuuji bưng trà bánh đứng ở cửa thư phòng của hắn cái, nói cho hắn biết quản gia an bài tự mình tiến tới chiếu cố Gojo thiếu gia bắt đầu cuộc sống hàng ngày lúc, hắn thực sự phế đi thật lớn tinh thần mới nhịn xuống từ người quản gia này xung động.
Nhìn cái mặt này trên còn có sẹo lão hổ thằng nhãi con đem trà bánh từng món một đặt trên bàn của chính mình, sau đó quy quy củ củ ôm khay, nói một câu mời từ từ dùng, hạ thấp người sau ly khai, trước khi đi vẫn không quên lại khom người chào, nói chỉ cần lắc chuông hắn sẽ tới nghe theo phân phó.
Ai muốn hắn tới. Gojo Satoru âm thầm suy nghĩ.
Trên thực tế, tìm người chiếu cố một chút vị này thiếu gia bắt đầu cuộc sống hàng ngày vẫn có cần thiết. Gojo Satoru độc chiếm trọn bộ Dương trong quán một tòa cộng thêm lầu các tổng cộng tầng ba tiểu biệt đống, hắn tận khả năng cho bản thân tranh thủ được rời xa này miệng đầy chính luận thối nát, mà trong gia tộc những người khác cũng không muốn tới gần hắn, ước gì cách đây cái đã từng một người mang theo mấy bả máy khoan liền diệt một cái tổ phần tử nguy hiểm mười vạn tám ngàn dặm, càng không có mấy người người hầu nguyện ý tới hầu hạ này độc xà, dù cho có thể lãnh được càng cao một chút tiền lương. Itadori Yuuji xuất hiện vừa đúng giải quyết vấn đề này.
Itadori Yuuji gia gia Itadori Uy trợ đang Gojo nhà dinh thự trong làm tạp dịch làm rất nhiều năm sống, bất đắc dĩ đã có tuổi lực bất tòng tâm, hiểu chuyện sớm hài tử muốn giúp gia gia chia sẻ điểm gánh vác, liền thừa dịp nghỉ hè, xung phong nhận việc chạy tới hỗ trợ. Trong gia tộc phụ trách trong sự quản lý ắt lão phụ nhân động lòng trắc ẩn, ngược lại gia tộc là có tiền, thẳng thắn mướn cái này có chút lanh lợi tiểu tử, mỗi tuần cho hắn phát cùng chính thức người hầu giống nhau nhiều tiền lương. Đây chính là phú bà sao? Còn như làm cho cái này vẫn còn ở thân thể lớn lên hài tử làm chút cái gì thích hợp, quản gia an bài hắn chăm sóc trong nhà âm tình bất định đại thiếu gia Gojo Satoru. Cũng có lẽ là bởi vì lão hổ cùng rắn sinh thái vị không phải xung đột, cũng có lẽ là bởi vì số tuổi tiểu tinh lực thịnh vượng lại không hiểu được sợ, làm quản gia hỏi hắn có nguyện ý hay không cho nào đó cái một người ở tại một cái nhà tiểu trong nhà xà chăm sóc bắt đầu cuộc sống hàng ngày lúc, hắn không hề nghĩ ngợi liền gật đầu đáp ứng.
Biết những thứ này, là một người liền không thể đuổi hắn đi, coi như là xà hình thú nhân, động vật máu lạnh cũng không thể làm được. Gojo Satoru chỉ có thể kiên trì tiếp thu cái này thấy thế nào cũng không tính đẹp mắt nhãi con, mặc hắn mỗi ngày đang bản thân không coi vào đâu lắc lư, dù sao thì một cái nghỉ hè thời gian, một tháng nháy mắt mấy cái là có thể đi qua, hơn nữa hắn ở nhà thời gian cũng không nhiều.