liangfangmengjing.lofter
* song A
* loạn thất bát tao thiết định có
1
\ "Lại nữa rồi, \" Shouko nói: \ "Ta vốn định làm bộ không có phát hiện. \ "
Gojo nhéo nhéo mũi, hắn khuyết thiếu giấc ngủ, tâm tình cùng giọng nói cũng không thế nào, \ "Đang nói cái gì. \ "
\ "Biết ta làm sao phát hiện ngươi không đúng sao? \" Shouko dùng mới vừa bôi lên qua phần che tay sương ngón tay của, nhắm ngay cà phê trong tay của hắn, \ "Ngươi uống xuống nửa chén, nơi đó đầu nhưng là một viên kẹo cũng không còn thả. \ "
\ "Cho nên? \ "
\ "Làm y sư, cái nhìn của ta là tin tức tố hỗn loạn, \" Shouko hơi ngưng lại, nói tiếp: \ "Làm đồng kỳ, hảo tâm nhắc nhở ngươi giải quyết cho sớm, để tránh khỏi ngươi không xem ra gì. \ "
\ "Đang quan tâm ta sao? Ngạc nhiên. \ "
\ "Coi như ta đang quan tâm ngươi. \" Shouko sửa lại một chút tóc, miễn cưỡng nói.
\ "Ta không có bất cứ vấn đề gì, \" Gojo buông tay, \ "Như ngươi sở kiến thân thể cơ năng hoạt động như thường, nếu như ngươi không tính trình diễn mất trí nhớ tiết mục, nên nhớ kỹ, dù cho có chuyện ta cũng có thể tự lành. \ "
\ "Sinh lý mặt là như thế này không sai, nhưng trừ cái đó ra, ngươi có thể nói ngươi một chút cũng không có chịu ảnh hưởng? \" Shouko thần sắc quả thật có lo lắng nhân tố, \ "Như thế nào đi nữa cường ngươi cũng vẫn là nhân loại. \ "
\ "Cảm tạ báo cho biết, hiện tại ta biết ta là loài người. \ "
Shouko dĩ nhiên không có không vui, chỉ lấy đi cà phê của hắn, \ "Ngươi càng cần chính là ngủ một giấc thật ngon. \ "
Nói thật giống như hắn muốn ngũ là có thể ngủ ngon tựa như.
Nhưng Gojo tự nhận là là một kháo phổ người trưởng thành, hiểu được hảo ý cần phải nhận lấy mà không phải đẩy ra phía ngoài.
Hắn gật đầu, \ "Nói chuyện với ngươi thực sự là khoái trá, tâm tình của ta luỹ thừa tăng trở lại 0. 1%. \ "
Shouko khoát khoát tay, làm cho hắn chỗ nào đâu tới thì về chỗ đó.
2
Chú thuật cao chuyên thiếu cái gì cũng không thiếualpha, thừa thải người điên cùng đại tinh tinh, như vậy một đám người tụ tập ở chung với nhau kết quả chính là tin tức tố đại phóng tặng, tới chỗ nào đều phải chương hiển bá đạo tồn tại cảm giác.
Xét thấy Gojo mình cũng là mộtalpha, chợt nghe đứng lên như là mình phê phán, kì thực nếu không....
Hắn có năng lực không cho tin tức của mình tố tiết lộ ra ngoài một phần một chút nào, vì vậy cũng không thiếp cách trở thiếp cũng không cần che đậy dược tề. Đặt ở trên người người khác sẽ bị cho rằng là cuồng vọng tự đại sự tình, ở hắn nơi đó cũng là đương nhiên.